Ngày 19/9/2018, Quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với Tổng công ty Viễn thông MobiFone về tình hình sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm 2018 của MobiFone, những đề xuất của MobiFone với Lãnh đạo cấp trên và mục tiêu, nhiệm vụ thời gian tới.

 

Tham dự buổi làm việc, ngoài ông Nguyễn Mạnh Hùng - Quyền Bộ Trưởng Bộ TT&TT còn có Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cùng Lãnh đạo các cục, vụ, viện trực thuộc Bộ. Về phía Tổng công ty Viễn thông MobiFone có Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban, Phòng chức năng cùng cán bộ chủ chốt của các đơn vị trực thuộc.

 

 

Mở đầu buổi làm việc, Lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã báo cáo lãnh đạo Bộ tình hình chung của MobiFone, những kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm, những khó khăn, vướng mắc cùng các kiến nghị, đề xuất. 

 

Quyền Bộ Trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng MobiFone không cần đi đâu xa mà hãy tìm về cái gốc của mình. Trong đó, ông Nguyễn Mạnh Hùng chỉ ra 3 điểm mạnh tạo nên “bộ gien gốc” của MobiFone, bao gồm: Tâm huyết, Chuyên nghiệp Hiệu quả. Đây là 3 yếu tố làm nên sự khác biệt của MobiFone với các nhà mạng khác, thể hiện nhiệm vụ trọng tâm của MobiFone là mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

 

Cùng với đó, tiết kiệm cũng là yếu tố quan trọng mà Quyền Bộ Trưởng nhấn mạnh MobiFone cần lưu tâm. MobiFone ra đời trong muôn vàn khó khăn, khó khăn từ xã hội Việt Nam còn nghèo đói, khó khăn từ chính nội tại phải từng bước xây dựng nền tảng từ con số không. Khi khó khăn sẽ phải tiết kiệm, tính toán kĩ lưỡng. Nhưng khi đã lớn mạnh sẽ dễ làm không nghĩ nhiều, không tiết tiệm và chính vì vậy mà lại quay về khó khăn.

 

Tất cả những cái gốc đó người MobiFone cần tìm lại, cần nuôi dưỡng để đạt mục tiêu cuối cùng đó là có được sự hài lòng, niềm tin của khách hàng. 

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Mạnh Thắng khẳng định: “Có rất nhiều điểm mới mẻ MobiFone cần phải làm và có nhiều lợi thế để làm nên cái mới. MobiFone sẽ làm hết sức mình với tâm huyết, sự chuyên nghiệp và hiệu quả. MobiFone cũng muốn khơi lại những nét đẹp văn hóa, những giá trị cốt lõi 25 năm qua tồn tại".