MobiFone đã sẵn sàng các điều kiện cho việc chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho các thuê bao trả trước từ ngày 01/01/2019.

 

Tạo mọi điều kiện tốt nhất, hỗ trợ khách hàng chuyển mạng

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của MobiFone như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 01/01/2019 với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000 đồng/thuê bao. Khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại  website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone cũng sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

 

Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn.

 

 

Chăm sóc khách hàng tối đa

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các ưu đãi từ những chương trình khuyến mãi, các gói cước thoại, data hấp dẫn từ MobiFone cũng như các chương trình hỗ trợ mua máy điện thoại với giá hấp dẫn kèm các gói cước siêu ưu đãi.

 

MobiFone cũng đem lại nhiều tiện ích 4.0 cho khách hàng khi là nhà mạng đầu tiên cho khách hàng sử dụng tính năng QR Pay để nạp tiền thanh toán cước. MobiFone cũng đang đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch giúp giảm thiểu thời gian người tiêu dùng, với hàng chục dịch vụ hỗ trợ người dùng đăng ký sử dụng/thay đổi dịch vụ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng MobiFone.

 

MobiFone đã trang bị đa dạng các ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT, M090, mConnect giúp khách hàng chủ động quản lý tiêu dùng cước viễn thông, tự thiết kế gói cước theo nhu cầu thực tế và chuyển đổi đầu số trong danh bạ… từ đó minh bạch hóa thông tin, tăng cường độ tin cậy và tương tác với khách hàng.

 

Song song với việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu. MobiFone cũng đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone.

 

Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa.