Thời gian gần đây, một số khách hàng của MobiFone bày tỏ sự lo ngại về việc khách hàng có khả năng bị nhầm lẫn giữa tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 18001090 với một số đầu số 1900xxxx của các Công ty cung cấp dịch vụ khác trên thị trường dẫn đến bị trừ cước điện thoại.

 

Ghi nhận phản ánh này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã làm việc với các đối tác cung cấp đầu số hotline, yêu cầu cập nhật lại câu thông báo rõ ràng tên tổng đài, thông tin giá cước, nội dung dịch vụ cung cấp để khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định dùng dịch vụ. Trường hợp các đầu số 1900xxxx phát lời chào không rõ ràng, không thông báo rõ là tổng đài gì, cung cấp thông tin và nội dung gì..., khách hàng nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi gọi đến các đầu số 1900xxxx để tránh nhầm lần dẫn đến bị trừ tiền cước không mong muốn.

 

Trong trường hợp cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của MobiFone, Quý khách hàng vui lòng liên lạc với Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001090 của MobiFone (miễn phí cước hoàn toàn) hoặc Tổng đài 9090 (cước phí 200 đồng/phút) để được giải đáp kịp thời.

 

Tất cả các tổng đài khác, không phải đầu số 18001090/9090 đều không phải tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của MobiFone.