Giới thiệu

TVPlay là dịch vụ giúp khách hàng MobiFone xem trực tiếp các kênh truyền hình, xem các nội dung theo yêu cầu và có thể thực hiện tương tác (trả lời câu hỏi, dự đoán kết quả,..) trong khi xem các nội dung của dịch vụ ngay trên thiết bị di động (điện thoại và máy tính bảng).

Các gói nội dung chi tiết:

Truyền hình

Nội dung theo yêu cầu

Nội dung của các chương trình chuyên biệt

Xem và tham gia tương tác với các chương trình truyền hình trực tuyến

Phim truyện, TV Show, Hoạt hình, Thể thao, Ca nhạc, Thời sự

Hài, Công nghệ thông tin, Video game, Thời trang, Giải trí tổng hợp

 

Tính năng

  • Xem trực tuyến, xem lại các chương trình truyền hình, xem các nội dung theo yêu cầu
  • Chia sẻ, bình luận, bình chọn, tương tác trực tiếp
  • Tham gia các sân chơi truyền hình để nhận thưởng
  • Chat và nhắn tin, chơi game, nghe nhạc, xem trailer, kết nối bạn bè,…
  • Chơi game, trò chuyện, nghe nhạc, tìm kiếm và kết nối bạn bè,…
  • Các nội dung hài hước vui nhộn, các tình huống dí dỏm, video, clip dài tự sản xuất,…
  • Các video về các sản phẩm công nghệ thông tin, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng công nghệ mới,...
  • Tường thuật trực tiếp các trận đấu, các video, clip hoặc quay lại các trận đấu game kinh điển trong nước và quốc tế,..
  • Các thông tin giải trí thư giãn dành cho nhiều đối tượng khác nhau,.. 

 


Giá cước

Chính sách giá cước cho dịch vụ như sau: Cước dịch vụ  = Cước Data + Cước sử dụng nội dung + Cước tương tác

Trong đó :

- Cước Data sử dụng dịch vụ: Miễn phí.

- Cước gửi tin nhắn tới đầu số 9158 (không bao gồm cú pháp đăng ký): Miễn phí.

- Cước sử dụng nội dung được qui định như sau (đã bao gồm thuế GTGT):

TT

Gói dịch vụ (mã gói)

Thời gian

sử dụng

Giá cước sử dụng

 

Cước thuê bao

Cước lượt tương tác

 

I

Dịch vụ truyền hình

 

1

Gói Ngày

(TH1)

01 ngày

3.000đ

-  Miễn phí 30 lượt tương tác đầu tiên trong mỗi Ngày.

- Từ lượt tương tác thứ 31 trở đi tính phí (1.000đ/ 10 lượt).

- Chỉ áp dụng tương tác trên gói dịch vụ tương ứng và cho tất cả các kênh hiện có trong gói.

 

2

Gói  Tuần

(TH7)

07 ngày

10.000đ

-  Miễn phí 300 lượt tương tác đầu tiên trong mỗi Tuần (07 ngày).

- Từ lượt tương tác thứ 301 trở đi tính phí (1.000đ/ 10 lượt).

- Chỉ áp dụng tương tác trên gói dịch vụ tương ứng và cho tất cả các kênh hiện có trong gói.

 

3

Gói  Tháng

(TH30)

30 ngày

20.000đ

-  Miễn phí 1.000 lượt tương tác đầu tiên trong mỗi Tháng (30 ngày).

- Từ lượt tương tác thứ 1.001 trở đi tính phí (1.000đ/ 10 lượt).

- Chỉ áp dụng tương tác trên gói dịch vụ tương ứng và cho tất cả các kênh hiện có trong gói.

 

II

Dịch vụ xem video

 

1

Gói video nội dung theo yêu cầu (VOD)

 

1.1

Phim truyện

(PHIM)

01 ngày

2.000đ

-  Miễn phí 30 lượt tương tác đầu tiên trong mỗi Ngày.

- Từ lượt tương tác thứ 31 trở đi tính phí (1.000đ/ 10 lượt).

- Khi sử dụng gói nội dung theo yêu cầu, khách hàng chỉ áp dụng tương tác tất cả các nội dung theo yêu cầu của dịch vụ (không bao gồm nội dung truyền hình).

 

1.2

Thể thao

(THETHAO)

01 ngày

2.000đ

 

1.3

Ca nhạc

(NHAC)

01 ngày

2.000đ

 

1.4

TVShow (TVSHOW hoặc TVS)

01 ngày

2.000đ

 

1.5

Hoạt hình

(HOAT HINH hoặc HH)

01 ngày

2.000đ

 

1.6

Thời sự

(THOI SU hoặc TS)

01 ngày

2.000đ

 

2

Nội dung của các chương trình chuyên biệt

 

2.1

Hài (Hài – F – F1, F2,...F20)

01 ngày

2.000đ/ngày

- Miễn phí 30 lượt tương tác đầu tiên trong mỗi ngày.

- Từ lượt tương tác thứ 31 trở đi tính phí (1.000đ/10 lượt).

- Khi sử dụng gói nội dung theo yêu cầu, khách hàng được xem và tương tác trên các nội dung của gói cước đó.

- Miễn phí 01 ngày với các thuê bao MobiFone lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ

 

2.2

Công nghệ thông tin ( Công nghệ - T – T1, T2,...T20)

01 ngày

2.000đ/ngày

 

2.3

Video Game (Game – G – G1, G2,...G20)

01 ngày

3.000đ/ngày

10.000đ/tuần

20.000đ/tháng

Miễn phí 01 ngày đầu sử dụng

 

2.4

Giải trí tổng hợp (Giải trí – E – E1, E2,...E20)

01 ngày

2.000đ/ngày

 

3

Mua lẻ từng video nội dung theo yêu cầu

01 ngày

1.000 - 10.000

Miễn phí 01 lượt tương tác trên nội dung đã mua (nếu có).

             
 

 

Nguyên tắc trừ cước

  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính
  • Trừ cước khi đăng ký gói cước hoặc mua lẻ nội dung: Thực hiện trừ cước ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu đăng ký hoặc mua lẻ nội dung với mức cước tương ứng.

Hướng dẫn

1. Đăng ký dịch vụ

- Khách hàng có thể thực hiện đăng ký theo các cách sau:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn DK_<Mãgói> gửi 9158 
    • ​<Tên gói> = Xem truyền hình; Phim truyện; Thể thao, TVShow, Ca nhạc; Hoạt hình; Thời sự; Hài; Công nghệ; Game; Giải trí.
    • <Mã gói>: TH1, TH7, TH30, PHIM, TTH, TVS, NHAC, HH, TS, F, T, G, E
    • <Mã gói phụ>: H1, H2, H3,…, H20;  P1, P2, P3,…, P20; TTH1, TTH2, TTH3, …, TTH20; TVS1, TVS2, TVS3, …, TVS20; N1, N2, N3, …, N20; HH1, HH2, HH3, …, HH20; TS1, TS2, TS3,…, TS20; F1,F2, F3..., F20; T1, T2, T3..., T20; G1, G2, G3,..., G20; E1, E2, E3…, E20.
  • Cách 2: Mở ứng dụng TVPlay, chọn mục Cá nhân -> Dịch vụ, chọn Danh sách dịch vụ và xác nhận đăng ký (có hiển thị pop up xác nhận đăng ký).

2. Hủy dịch vụ

  • Cách 1: Soạn tin nhắn  HUY_<Magoi> gửi 9158 
    • <Tên gói> = Xem truyền hình; Phim truyện; Thể thao, TVShow, Ca nhạc; Hoạt hình; Thời sự; Hài; Công nghệ; Game; Giải trí.
    • <Mã gói>: TH1, TH7, TH30, PHIM, TTH, TVS, NHAC, HH, TS, F, T, G, E
    • <Mã gói phụ>: H1, H2, H3,…, H20;  P1, P2, P3,…, P20; TTH1, TTH2, TTH3, …, TTH20; TVS1, TVS2, TVS3, …, TVS20; N1, N2, N3, …, N20; HH1, HH2, HH3, …, HH20; TS1, TS2, TS3,…, TS20; F1,F2, F3..., F20; T1, T2, T3..., T20; G1, G2, G3,..., G20; E1, E2, E3…, E20.
  • Cách 2: Mở ứng dụng TVPlay, chọn mục Cá nhân -> Dịch vụ, chọn Danh sách dịch vụ, tên gói và xác nhận hủy (có hiển thị pop up xác nhận hủy).

3. Các nội dung khác

 

STT

Nội dung

Cách thực hiện

1

Trợ giúp

Soạn HUY gửi 9158

2

Kiểm tra gói dịch vụ đang sử dụng

Soạn HD, TG, HELP gửi 9158

3

Xem giá

Soạn KT gửi 9158

4

Lấy mật khẩu

Soạn GIA gửi 9158

5

Tải ứng dụng

Soạn MK gửi 9158

6

Từ chối nhận SMS định kỳ

Soạn TAI gửi 9158

7

Đăng ký nhận SMS định kỳ

Soạn TC SMS Mãgói gửi 9158

(Mãgói: TH1, TH7, TH30, NHAC, PHIM,..,..)

8

Đăng ký hoặc từ chối nhận câu hỏi tương tác

Soạn DK SMS Mãgói gửi 9158

(Mãgói: TH1, TH7, TH30, NHAC, PHIM,..,..)

 

Quy định

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng.  

- Điều kiện sử dụng:

  • Thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet và đang trong vùng phủ sóng EDGE/3G của MobiFone hoặc sử dụng kết nối Internet Wifi và dùng tài khoản để đăng nhập.
  • Thuê bao được trang bị điện thoại có hỗ trợ Streaming, hỗ trợ 3G/4G và tương thích với các nền tảng iOs và Android, Windows Phone.

Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

1. Qui định đối với trường hợp khách hàng muốn tương tác, trả lời câu hỏi trên dịch vụ TVPlay:

  • 01 Lượt tương tác là 01 lần trả lời câu hỏi, dự đoán, bình chọn, tặng quà, bình luận,…
  • Nếu đăng ký sử dụng các gói dịch vụ (truyền hình, nội dung theo yêu cầu) thuê bao sẽ được xem các nội dung của gói cước và được tham gia trả lời, tương tác trong tất cả nội dung của gói dịch vụ tương ứng đó.
  • Nếu không đăng ký các gói dịch vụ nội dung theo yêu cầu, thuê bao có thể thực hiện mua lẻ (xem, tải, tặng) từng nội dung và tham gia trả lời, tương tác theo từng nội dung đó (nếu có).
  •  Nếu hết lượt tương tác miễn phí theo qui định, thuê bao có thể mua thêm lượt tương tác theo mức giá qui định.
  • Các nội dung có tương tác: dự kiến như sau:

STT

Tên tương tác

Tên nội dung

Tên chương trình - kênh

1

Bình chọn

Kênh truyền hình trực tuyến có chương trình bình chọn (bảng xếp hạng âm nhạc; TVshow; các cuộc thi tài năng,…)

Ca nhạc - MTV

Video ca nhạc (bình chọn cho các ca khúc, ca sĩ, bảng xếp hạng,…)

2

Trả lời câu hỏi

Kênh truyền hình trực tuyến có chương trình trả lời câu hỏi

Phim truyện – Today TV

Bữa trưa vui vẻ - VTV6

Sáng phương Nam – VTV9

Gặp nhau và cười – VTV9

Đuổi hình bắt chữ - Hà Nội,

Video phim truyện (câu hỏi tình huống; câu hỏi liên quan đến nội dung phim,…)

Video thời sự (trả lời các câu hỏi về tin tức,…)

Video các TV Show (trả lời các câu hỏi của chương trình (nếu có),…

3

Dự đoán

Kênh truyền hình trực tuyến có chương trình dự đoán kết quả, tình huống

Phim truyện – Today TV

Video chương trình thể thao (dự đoán kết quả trận đấu,…)

Các video tường thuật trận đấu thể thao

4

Bình luận, vote sao, tặng hoa, tặng quà

Các kênh truyền hình trực tuyến và video nội dung theo nhu cầu

 

 

(Lưu ý: các nội dung có tương tác trên sẽ được thay đổi theo nhu cầu khách hàng và được cập nhật thường xuyên trên dịch vụ).

2. Qui định về điểm thưởng (xu):

  • Khi khách hàng thực hiện các giao dịch thành công trên dịch vụ như đăng ký, gia hạn, mua lẻ nội dung, tương tác, trả lời câu hỏi thì sẽ nhận được điểm tích lũy, điểm thưởng tương đương với từng giao dịch cụ thể và được cộng dồn vào trong tài khoản cá nhân của thuê bao đó.
  • Số lượng điểm thưởng sẽ được qui định cụ thể theo từng chiến dịch, chương trình khuyến mại, sự kiện đặc biệt,…và sẽ được công bố trên dịch vụ.
  • Khi tích hợp được số điểm thưởng, người dùng có thể quy đổi thành các vật phẩm (thẻ cào điện thoại, voucher, vé xem phim, ca nhạc,…) hoặc sử dụng để mua các nội dung mà dịch vụ đang cung cấp. Các qui định này sẽ được công bố trên dịch vụ (website, ứng dụng) theo từng chương trình cụ thể.
  • Qui định về cách tính điểm thưởng với từng giao dịch:

STT

Giao dịch

Điểm thưởng

Ghi chú

1

Đăng ký

 

 

Lần đầu (miễn phí)

100 Xu

Dành cho thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu tiên

Từ lần thứ 2

10 Xu/ 1.000đ cước phát sinh

 

2

Gia hạn thành công

10 Xu/ 1.000đ cước phát sinh

Tùy theo gói cước thuê bao đăng ký sẽ được tặng thêm điểm thưởng tương ứng với giá cước

3

Mua lẻ nội dung

10 Xu/ 1.000đ cước phát sinh

 

4

Xem nội dung (streaming)

10 Xu/ lần xem

Áp dụng với mỗi lần người dùng vào xem

5

Trả lời câu hỏi

 

 

Trả lời đúng

10 Xu/ lần

 

Trả lời sai

0 Xu/ lần

 

6

Bình chọn

10 Xu/ lần

 

7

Dự đoán

 

 

Đúng

10 Xu/ lần

 

Sai

5 Xu/ lần

 

8

Chia sẻ mạng xã hội

20 Xu/lần

Facebook; Gmail; Google+

9

Mời bạn bè tham gia sử dụng dịch vụ

10 Xu/lần

 

10

Tương tác khác: Like, tặng hoa; vote sao,…

5 Xu/lần

Mỗi nội dung, khách hàng chỉ được ghi nhận 1 lần like, tặng hoa, vote,..để ghi điển thưởng cho thuê bao đó.

11

Cài đặt ứng dụng dịch vụ thành công

50 Xu/lần cài/1 thuê bao

Khi cài đặt thành công ứng dụng, thuê bao phải bấm kích hoạt hoặc kết nối GPRS/3G của MobiFone để nhận Xu thưởng từ dịch vụ

 

 

3. Qui định về phần thưởng:

  • Người chơi tham gia các hoạt động tích điểm để có cơ hội nhận các phần thưởng có giá trị.
  • Phần thưởng sẽ được trao cho người chơi có số điểm tích lũy được  tính  theo ngày/ tuần/ tháng hoặc tùy theo từng chương trình cụ thể.

4. Qui định sử dụng gói cước dịch vụ:

  • Các gói cước  dịch vụ sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng nếu khách hàng không yêu cầu hủy dịch vụ.
  • Khi đăng ký thành công các gói cước, thuê bao được xem miễn phí các nội dung của gói cước cung cấp và được tham gia tương tác trên nội dung của gói tương ứng.
  • Một thuê bao có thể đăng ký đồng thời nhiều gói cước nội dung khác nhau và các gói cước đó phải khác nhau về nội dung.

5. Quy định khuyến khích khi thuê bao đăng ký sử dụng lần đầu tiên.

  • Đối với gói cước có thời gian sử dụng theo Tuần: Khách hàng được miễn phí cước thuê bao 01 chu kỳ (07 ngày) khi đăng ký sử dụng lần đầu và có thông báo trước khi tính cước ở chu kỳ kế tiếp. Đăng ký từ lần thứ 2 trở đi, dịch vụ sẽ tính cước theo qui định.
  • Đối với gói cước có thời gian sử dụng theo Ngày: Khách hàng được miễn phí cước thuê bao 07 ngày liên tiếp khi đăng ký sử dụng lần đầu và có thông báo trước khi tính cước trước 02 ngày khi hết thời gian sử dụng miễn phí. Đăng ký từ lần thứ 2 trở đi, dịch vụ sẽ tính cước theo qui định.

Hỏi đáp

Câu 1: Dịch vụ TVPlay – Truyền hình tương tác là gì?

Trả lời: TVPlay –Cổng Truyền hình tương tác là dịch vụ giúp khách hàng MobiFone xem trực tiếp các kênh truyền hình, xem các nội dung theo yêu cầu và có thể thực hiện tương tác (trả lời câu hỏi, dự đoán kết quả,..) trong khi xem các nội dung của dịch vụ ngay trên thiết bị di động (điện thoại và máy tính bảng).

Câu 2: Ai có đủ điều kiện tham gia chương trình?

Trả lời: Khách hàng, là các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng Mobifone

Câu 3: Tôi có thể tham gia dịch vụ bằng cách nào?

Trả lời: Qua tin nhắn SMS: Soạn DK TênGói Cước gửi 9158. Tên gói TH1; TH7; TH30; PHIM; NHAC; HH/HOATHINH; TVS/TVSHOW; TS/THOISU; TTH/THETHAO.

Qua ứng dụng: chọn mục Dịch vụ để đăng ký các gói cước.

Qua website: Chọn mục Gói cước và lựa chọn gói dịch vụ để đăng ký

Câu 4: Dịch vụ TVPlay cung cấp những nội dung gì cho người dùng?

Trả lời: Dịch vụ cung cấp các nội dung truyền hình và video theo yêu cầu (VOD):

  - Truyền hình: bao gồm các kênh truyền hình khắp cả nước và các chương trình tương tác truyền hình trực tuyến.

  - Nội dung video theo nhu cầu: Các chương trình Phim truyện, Hoạt hình, Ca Nhạc, Thể thao, Thời sự, TVShow,...

Câu 5: Để hủy dịch vụ tôi phải thực hiện ra sao?

Trả lời: Soạn HUY TênGói Cước gửi 9158. Tên gói TH1; TH7; TH30; PHIM; NHAC; HH/HOATHINH; TVS/TVSHOW; TS/THOISU; TTH/THETHAO.

Câu 6: Hãy cho biết những gói cước của dịch vụ TVPlay tự động gia hạn sử dụng?

Trả lời: Tất cả các gói của TVPlay đều tự động gia hạn sử dụng.

Câu 7: Khi sử dụng dịch vụ TVPlay, tôi có bị tính cước data không?

Trả lời: Dịch vụ TVPlay hoàn toàn miễn cước data 3G/GPRS

Câu 8: Dịch vụ TVPlay có những gói cước nào?

Trả lời: Dịch vụ TVPlay có 3 gói cước truyền hình: gói ngày TH1 giá 3.000đ/ngày; gói tuần TH7 giá 10.000/tuần; gói tháng TH30 giá 20.000đ/tháng và 6 gói VOD giá 2.000đ/ngày bao gồm: PHIM, NHAC, TTH/THETHAO, TS/THOISU, TVS/TVSHOW, HH/HOATHINH.

Câu 9: Cú pháp nhận hướng dẫn của dịch vụ là gì?

Trả lời: Khách hàng có thể soạn tin HD gửi 9158 để được trợ giúp.

Câu 10: Tôi có thể tra cứu số xu mình tích lũy được không? Cú pháp tra cứu là gì?

Trả lời: Khách hàng có thể tra cứu số xu mà mình tích lũy được. Khách hàng có thể soạn tin XU gửi 9158 để tra cứu điểm.

Câu 11: Thuê bao hủy dịch vụ sau đó đăng ký lại có được bảo lưu toàn bộ số xutrước đó không?

Trả lời: Thuê bao hủy dịch vụ sau đó đăng ký lại sẽ được bảo lưu toàn bộ số xu.

Câu 12: Khi gửi nhắn tin đăng ký hoặc hủy gói cước TVPlay, tôi có bị tính phí không?

Trả lời: Khi gửi nhắn tin đăng ký hoặc hủy gói cước TVPlay, bạn gửi tin nhắn đến số 9158 miễn phí.

Câu 13: Tôi có thể xem giá các gói dịch vụ TVPlay ở đâu?

Trả lời: Bạn vui lòng soạn GIA gửi 9158 hoặc truy cập http://m.tvplay.vn để xem giá cước các gói dịch vụ TVPlay.

Câu 14: Làm thế nào để gia tăng số xu tích lũy?

Trả lời: Để gia tăng quỹ xu tích lũy, khách hàng cần duy trì sử dụng dịch vụ và tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình.

Câu 15: Tôi có thể kiểm tra số lượt tương tác bằng cách nào?

Trả lời: Bạn vui long soạn TT gửi 9158 hoặc đăng nhập để kiểm tra số lượt tương tác.