Giới thiệu

iCall là dịch vụ thông tin tư vấn – giải trí sôi động dành riêng cho thuê bao di động mạng MobiFone. Dịch vụ này có tính tương tác cao, đa dạng hóa hình thức giải trí và đáp ứng đủ mọi nhu cầu, lứa tuổi của khách hàng.

 


Tính năng

Thông qua thoại IVR, các thuê bao có thể sử dụng 8 kênh dịch vụ sau: kênh cẩm nang cuộc sống; Kênh âm nhạc; Kênh bóng đá; Kênh xổ số; Kênh sức khỏe; Kênh truyện hay; Kênh chiêm tinh, lịch vạn sự; Kênh Game Triệu phú âm nhạc; Kênh game Ai là triệu phú; Kho tàng của bạn.

  • Kênh cẩm nang cuộc sống: Cung cấp các thông tin cuộc sống hàng ngày: Bản tin cảnh giác, Mẹo hay cuộc sống, Kỹ năng thoát hiểm, Kỹ năng sống…
  • Kênh âm nhạc: Cung cấp những bài hát mới nhất và hot nhất trên thị trường: Top nhạc hot nhất – mới nhất, Nhạc trẻ, Nhạc Việt Nam, Nhạc cách mạng, Nhạc hot quốc tế.
  • Kênh bóng đá: Cung cấp những thông tin hot nhất về bộ môn túc cầu, lịch thi đấu và tư vấn trận đấu, kết quả trận đấu.
  • Kênh xổ số: Tường thuật trực tiếp kết quả xố sổ của 3 miền Bắc, Trung, Nam.
  • Kênh sức khỏe: Cung cấp các thông tin mới nhất về sức khỏe, sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính, bệnh dịch, kỹ năng sơ cứu, mẹo hay về sức khỏe.
  • Kênh truyện hay: Cung cấp những truyện mới nhất, hot nhất thuộc các thể loại: Truyện cười, Truyện thiếu nhi, Quà tặng cuộc sống, Những câu chuyện hay về tình yêu .
  • Kênh chiêm tinh, lịch vạn sự: Cung cấp các dịch vụ: Lịch vạn sự theo ngày (ngày, giờ hoàng đạo, hướng xuất hành, tuổi xung, tuổi khắc, việc nên làm, việc nên tránh…), Xem quẻ 12 cung hoàng đạo, Trắc nghiệm bói vui.
  • Kênh Game Triệu phú âm nhạc: Đây là sân chơi thú vị cho phép khách hàng nghe những bản nhạc, giai điệu âm nhạc để trả lời câu hỏi của chương trình theo hình thức trắc nghiệm.
  • Kênh game Ai là triệu phú: Đây là sân chơi lý thú, thu hút khách hàng qua hình thức trả lời câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm.
  • Kho tàng của bạn (Góc cá nhân): là nơi lưu giữ bộ sưu tập về những bản nhạc yêu thích, hay những câu chuyện hay, những thông tin tư vấn hữu ích về sức khỏe, về kỹ năng sống… được khách hàng lưu lại.

Giá cước
  • Gói dịch vụ và giá cước (đã bao gồm VAT):

STT

Loại cước

Giá cước

Thời gian

Ghi chú

1

Cước thuê bao ngày

2.000 đồng/ngày

24 giờ

Tự động gia hạn

2

Tải bài hát

1.000 đồng/ 1 lượt tải

 

 

3

Gửi tặng bài hát cho bạn bè (để nghe và để tải)

1.000 đồng/ 1 lần tặng

 

 

4

Cài bài hát làm nhạc chờ

Theo quy định của MobiFone

 

 

5

Cước thoại vượt định mức khi gọi tới 1522

40 đồng/phút

 

Theo block 1 + 1 phút

6

Cước nhắn tin SMS tới 1522

Miễn phí

 

 

 

Phương thức tính cước

  • Đối với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Tại thời điểm gia hạn:
    • Trong 1 chu kỳ, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước gia hạn với mức cước khác nhau (1.000đ; 2.000đ) và có mức cước giảm dần.
    • Trong 01 chu kỳ sử dụng (24h) khi gia hạn thì tổng số tiền của các lần trừ cước thành công tối đa bằng giá của gói cước mà khách hàng đang sử dụng.
    • Nếu kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước mà hệ thống chưa trừ cước đủ 2.000 đồng thì số tiền còn lại sẽ được xóa bỏ và tiếp tục gia hạn gói dịch vụ trong chu kỳ mới tiếp theo.
    • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu cả sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

Hướng dẫn

Đăng ký/ Hủy dịch vụ

  • Qua kênh SMS:
    • Đăng ký gói cước: Soạn DK hoặc DK ICALL gửi 1522
    • Các cú pháp đăng ký khác: Soạn KM hoặc DK<số thứ tự từ 1 đến 6> hoặc DK5<số thứ tự từ 1 đến 9> gửi 1522. Ví dụ: DK1 hoặc DK6 gửi 1522.

  • Huỷ đăng ký dịch vụ gói ngày/tuần/tháng: Soạn HUY gửi 1522.
  • Xem hướng dẫn: Soạn HD gửi 1522
  • Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ: Soạn TC SMS gừi 1522
  • Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ: Soạn DK SMS gừi 1522

- Qua kênh IVR: Bấm phím * để đăng ký dịch vụ

Nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ thành công đến tổng đài 1522 và thực hiện các phím bấm tương ứng sau:

+ Phím 1: Dịch vụ âm nhạc

+ Phím 2: Thông tin xổ số

+ Phím 3: Truyện hay

+ Phím 4: Thông tin sức khỏe 

+ Phím 0: Kho tàng cá nhân  


Quy định

1. Đối tượng sử dụng: tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 02 chiều.

2. Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

3. Quy định khóa, mở dịch vụ như sau:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

  • TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó (theo chu kỳ mới):
  • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao chuyển chủ quyền

Hủy hoàn toàn dịch vụ và danh mục nội dung đã mua.

6

Thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 02 chiều)

Hủy hoàn toàn dịch vụ và danh mục nội dung đã mua.

 

 


Hỏi đáp