Giới thiệu

MobiFone thông báo: từ 0h00 ngày 03/01/2017, MobiFone ngừng cung cấp dịch vụ Funny Call. Hệ thống dịch vụ sẽ ngừng tiếp nhận đăng ký mới và gia hạnh từ thời điểm trên. Quý khách vẫn được hưởng quyền lợi của gói cước cho đến hết chu kỳ. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone! Chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc www.mobifone.vn.

Tổng đài Funny Call là dịch vụ cung cấp thông tin giải trí tổng hợp chủ yếu dưới nền IVR, SMS và Wap, Web cho thuê bao MobiFone. 

Với dịch vụ này khách hàng có thể thỏa thích khám phá các dịch vụ vô cùng hấp dẫn trong hệ thống như: nghe nhạc, truyện, thơ, tặng nhạc, chơi game, nghe tường thuật xổ số…. Ngoài ra với Tổng đài khách hàng cũng có thể thỏa thích kết bạn, chat voice nhóm, mời bạn bè cùng chơi game để có những cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn của chương trình.


Tính năng

Thông qua thoại IVR, website và wapsite các thuê bao có thể sử dung các dịch vụ sau: Quà tặng âm nhạc, Nghe nhạc Love Music, Hộp quà tặng, nghe tường thuật trực tiếp xổ số 3 miền, chơi game show Triệu Phú Mobile.

Quà tặng âm nhạc: Giúp khách hàng gửi nhạc và các nội dung khác để làm quà tặng cho người thân yêu, kèm theo lời nhắn nhủ của chính mình sẽ mang lại cảm giác thân quen mà cũng thật bất ngờ trong những dịp đặc biệt.

Dịch vụ nghe nhạc Love Music: Giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nghe được những bản nhạc yêu thích trong kho nhạc được cập nhật mới nhất và đa dạng nhiều thể loại của Việt Nam và thế giới.

Dịch vụ Hộp quà tặng: Giúp khách hàng có thể nghe lại những quà tặng của bạn bè và người thân gửi tới.

Chơi game show Triệu phú Mobile: Gói dịch vụ cho phép khách hàng chơi game và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn căn cứ theo từng chương trình khuyến mại tại từng thời điểm.

Tường thuật trực tiếp Xổ số 3 miền: Khách hàng sẽ được nghe tường thuật trực tiếp kết quả xổ số 3 miền và các thông tin xổ số nhanh nhất, chính xác nhất với sự tiện lợi cao, khi gọi lên tổng đài để nghe tường thuật khách hàng sẽ có cảm nhận như đang được ngồi trực tiếp tại trường quay xổ số. 


Giá cước

Mức cước dịch vụ

 

TT

Loại cước

Mã gói

Giá cước (đã bao gồm VAT)

Thời gian sử dụng

1

Gói cước dịch vụ

1.1

Gói ngày

S1

1.000đ

1 ngày

1.2

Gói tuần

S7

7.000đ

7 ngày

1.3

Gói tháng

S30

15.000đ

30 ngày

2

Mua nội dung lẻ

 

0 - 20.000đ

 

3

Cước gọi nghe IVR

 

40đ/phút

4

Cước Data

 

Tính cước theo quy định hiện hành

5

Cước nhắn tin SMS tới đầu số dịch vụ

 

Miễn phí

Miễn phí 01 ngày cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu tiên

Phương thức tính cước:

  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.
    • Trong thời điểm gia hạn chưa thành công, khách hàng sẽ bị tạm dừng, không được sử dụng dịch vụ.
    • Tại thời điểm gia hạn, hệ thống áp dụng nguyên tắc trừ cước linh hoạt cho gói tuần và gói tháng.
    • Trong 01 chu kỳ sử dụng (7 ngày hoặc 30 ngày) khi gia hạn thì tổng số tiền của các lần trừ cước thành công tối đa bằng giá của gói cước mà khách hàng đang sử dụng.
    • Nếu kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước mà hệ thống chưa trừ cước đủ thì số tiền còn lại sẽ được xóa bỏ và tiếp tục gia hạn gói dịch vụ trong chu kỳ mới tiếp theo.
    • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu cả sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

Hướng dẫn

1. Đăng ký/Hủy dịch vụ qua SMS:

  • Soạn DK S1 hoặc DK gửi 9309 để đăng ký gói ngày
  • Soạn DK S7 hoặc DK7 gửi 9309 để đăng ký gói tuần
  • Soạn DK S30 hoặc DK30 gửi 9309 để đăng ký gói tháng
  • Huỷ đăng ký dịch vụ gói ngày/tuần/tháng: Soạn HUY gửi 9309.
  • Xem hướng dẫn: Soạn HD gửi 9309
  • Kiểm tra gói đang sử dụng: Soạn KT gửi 9309
  • Tra cứu mã bài hát: Soạn MA tenbaihat gửi 9309
  • Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ: Soạn TC SMS gừi 9309
  • Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ: Soạn DK SMS gừi 9309.

  • Các cú pháp đặc biệt được sử dụng cho các sự kiện bao gồm:
    • Soạn KM, DK<số thứ tự từ 1 đến 6>  gửi 9309 có tác dụng tương đương soạn DK gửi XXX – Đăng ký gói ngày.  Ví dụ: DK1 hoặc DK6 gửi 9309.
    • Soạn KM7, DK<số thứ tự từ 8 đến 10> tương đương Soạn DK7 gửi 9309 – Đăng ký gói Tuần.
    • Soạn KM15, KM30, DK15 tương đương Soạn DK30 gửi 9309 – Đăng ký gói Tháng.
    • Soạn KM <mã gói> gửi 9309 tương đương soạn DK <mã gói> gửi 9309.
    • Trường hợp các ký tự đặc biệt không có trong quy định nếu xuất hiện phía sau cú pháp đăng ký “DK” nếu có sẽ được tính mặc định là đăng ký gói S7 (áp dụng cho việc khách hàng có thể sẽ để chữ ký cá nhân trong tin nhắn).

2. Sử dụng qua website/wapsite dịch vụ: Khách hàng truy cập vào địa chỉ dịch vụ: http://gameshowmobile.vn/

3. Qua kênh IVR: Bấm phím * để đăng ký dịch vụ

Nếu khách hàng đăng ký dịch vụ thành công đến tổng đài 9309 và thực hiện các phím bấm tương ứng sau:

  • Nhánh 1: Nghe và tặng nhạc online.
  • Nhánh 2: Hộp quà tặng âm nhạc.
  • Nhánh 3. Gameshow triệu phú mobile.
  • Nhánh 4. Xổ số.
  • Nhánh 9. Nghe chính sách cước
  • Nhánh 0. Để gặp tổng đài viên.

Quy định

1. Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 02 chiều.

2. Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

3. Quy tắc khóa mở dịch vụ:

 

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định áp dụng với các dịch vụ GTGT

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

  • TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó (theo chu kỳ mới):
    • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao chuyển chủ quyền

Hủy hoàn toàn dịch vụ.

6

Thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 02 chiều)

Hủy hoàn toàn dịch vụ.

 

 


Hỏi đáp