Giới thiệu

Amusic cổng âm nhạc đặc biệt của MobiFone, cung cấp các tiện ích giải trí âm nhạc: Nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc, cài đặt và tặng nhạc chờ, cập nhật tin tức âm nhạc qua các bản tin tổng hợp.

 


Tính năng

1. Tính năng chính của dịch vụ:

- Nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc

- Xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc

- Xem tin tức âm nhạc qua các bản tin clip tổng hợp

- Hát karaoke

- Tạo nhạc chuông, cài nhạc nhạc chờ

- Tham gia mini game trên dịch vụ

2. Tính năng chi tiết của dịch vụ:

- Tìm kiếm nhạc: Thuê bao nhập từ khóa vào form nhập tìm kiếm, nhấn enter hoặc bấm vào nút “Tìm kiếm”, dịch vụ sẽ hiển thị danh sách kết quả tìm kiếm được phân loại theo nhiều tiêu chí như nghệ sĩ, bài hát, album, video.

- Nghe bài hát: Thuê bao bấm vào bài hát cần nghe bằng cách tìm kiếm hoặc thông qua các danh sách bài hát, dịch vụ sẽ phát bài hát đó cho thuê bao.

- Tải bài hát: Thuê bao bấm vào bài hát cần tải, sau đó thuê bao bấm vào nút “Tải về máy” để tải bài hát về thiết bị đang sử dụng.

- Xem video: Thuê bao bấm vào video muốn xem bằng cách tìm kiếm hoặc thông qua các danh sách video, dịch vụ sẽ phát video đó cho thuê bao.

- Tải video: Thuê bao bấm vào video muốn tải bằng cách tìm kiếm hoặc thông qua các danh sách video, sau đó bấm vào nút “Tải về máy” để tải video về thiết bị đang sử dụng.

- Nghe album: Thuê bao bấm vào album muốn xem bằng cách tìm kiếm hoặc thông qua các danh sách album, dịch vụ sẽ phát các bài hát trong album đó. Trong quá trình nghe album, người dùng có thể lựa chọn lặp, nghe ngẫu nhiên, nghe tuần tự.

- Tải album: Thuê bao bấm vào album muốn xem thông qua thao tác tìm kiếm hoặc thông qua các danh sách album, sau đó người dùng bấm vào từng bài hát trong album để tải về (đối với WEB, WAP), h+

- Hoặc chọn cơ chế “Đồng bộ” trên ứng dụng, toàn bộ bài hát trong album sẽ được tải về thiết bị.

- Cài/tặng nhạc chờ: Thuê bao nhấn vào nút “Cài nhạc chờ” ở mỗi bài hát, video.

- Đọc tin tức âm nhạc: Hệ thống cho phép thuê bao theo dõi các tin tức nóng hổi về âm nhạc diễn ra trong và ngoài nước.

- Các tính năng mạng xã hội: Hệ thống cho phép thuê bao theo dõi các hoạt động của các thuê bao khác, kết bạn, chia sẻ, bình luận, yêu thích nội dung trên dịch vụ.


Giá cước

1. Đầu số dịch vụ: 9166

2. Kênh cung cấp dịch vụ: Website, Wapsite, App (iOS, Android) và SMS

3. Bảng giá cước (Đã bao gồm VAT):

TT

Nội dung

Gói dịch vụ

Guest (khách vãng lai – không nhận diện được thuê bao)

Member (đã đăng ký tài khoản hoặc nhận diện được thuê bao)

A1 (Gói VIP ngày)

A7 (Gói VIP tuần)

A30 (Gói tháng)

1

Cước thuê bao

Không áp dụng

Không áp dụng

2.000đ/ngày

7.000đ/7 ngày

30.000đ/30 ngày

2

Xem nội dung

Miễn phí 5 nội dung trong ngày từ kho nội dung cơ bản

Miễn phí nghe/xem tất cả nội dung cơ bản với chất lượng thông thường (nhạc 128kpbs, video 360p)

Miễn phí thuê bao DV 05 ngày với các thuê bao MobiFone lần đầu đăng ký sử dụng.

 

Miễn phí thuê bao DV 05 ngày với các thuê bao MobiFone lần đầu đăng ký sử dụng.

 

Miễn phí 07 ngày cho lần đầu đăng ký gói DV đầu tiên, không áp dụng cho các KH đã từng sử dụng DV Amusic

3

Tải nội dung

Không áp dụng

Không áp dụng

Miễn phí, không giới hạn

Miễn phí, không giới hạn

Miễn phí, không giới hạn

4

Cước Internet

Theo qui định của MobiFone

Theo qui định của MobiFone

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

 


Hướng dẫn

1. Hướng dẫn sử dụng:

  • Qua kênh SMS: Soạn tin gửi đến đầu số 9166:
  • STT

    Nội dung

    Soạn cú pháp

    1

    Đăng ký gói ngày

    DK A1

    2

    Đăng ký gói tuần

    DK A7

    3

    Đăng ký gói tháng

    DK A30

    4

    Huỷ dịch vụ

    HUY TenGoiCuoc

    5

    Hướng dẫn

    HD/TG/Trogiup/Help

    6

    Kiểm tra gói cước đang sử dụng

    KT

    7

    Xem giá cước

    GIA

  • Qua kênh Website: Truy cập dịch vụ Amusic theo địa chỉ http://amusic.vn và làm theo hướng dẫn.
  • Qua Apps: Khách hàng truy cập App Amusic và làm theo hướng dẫn.

 


Quy định

1. Điều kiện sử dụng:

  • Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone
  • Để sử dụng các dịch vụ Multimedia: Thuê bao cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G/4G.

2. Phương thức tính cước:

  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

3. Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

 


Hỏi đáp

Câu hỏi:  Khi khách hàng truy cập dịch vụ, hệ thống có tự động nhận diện được số thuê bao của khách hàng hay không?

Trả lời: Hệ thống Amusic tự động nhận diện khi thuê bao mạng MobiFone sử dụng 3G/GPRS truy cập dịch vụ

 

Câu hỏi: Để sử dụng Amusic thì điện thoại cần hỗ trợ những gì?

Trả lời:

- Thiết bị đầu cuối hỗ trợ: Smartphone, Featured Phone

- Máy hỗ trợ mạng 3G/GPRS

- Điện thoại có hỗ trợ Media Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Phone, iOS, BlackBerry, Android 

 

Câu hỏi: Khi đăng ký gói cước dịch vụ có được khuyến mại không?

Trả lời: Với lần đăng ký dịch vụ Amusic đầu tiên, khách hàng được khuyến mại:

Miễn phí 5 ngày khi đăng ký lần đầu tiên gói cowcs ngày, tuần (A1, A7)

Miễn phí 7 ngày khi đăng ký lần đầu tiên gói cước tháng (A30)

 

Câu hỏi: Nếu thuê bao chưa đăng ký gói cước của dịch vụ có được tải bài hát/video và nghe nhạc ĐỘC QUYỀN không?

Trả lời: Chỉ thuê bao đăng ký gói cước ngày/tuần mới được nghe xem tải không giới hạn nội dung trên dịch vụ với chất lượng cao nhất, đặc biệt là các nội dung ĐỘC QUYỀN trên Amusic.

 

Câu hỏi: Khi thao tác gửi tin SMS qua đầu số 9166 có bị tính phí không?

Trả lời: Tất cả các tin nhắn qua đầu số 9166 đều không bị tính phí

 

Câu hỏi: Sử dụng dịch vụ Amusic có bị tính phí data 3G/4G/GPRS không?

Trả lời: Quý khách sẽ không bị tính phí 3G/GRPS khi đăng ký gói cước của dịch vụ Amusic (Gói Ngày/Tuần/Tháng). Thuê bao chưa đăng ký gói cước sẽ bị tính phí data theo quy định của MobiFone.

 

Câu hỏi: Làm thế nào để đăng ký gói cước Amusic?

Trả lời: Quý khách có thể đăng ký bằng cách soạn DK Tengoi gửi 9166 (Tengoi: A1 - Gói ngày; A7 - Gói tuần, A30 - Gói tháng)

Hoặc Quý khách có thể đăng ký qua Website hoặc Ứng dụng của dịch vụ. Để đăng ký hệ thống cần nhận diện thuê bao MobiFone hoặc đã đăng nhập dịch vụ bằng tài khoản MobiFone.

 

Câu hỏi: Làm thế nào để khách hàng biết là mình đang sử dụng gói cước dịch vụ?

Trả lời:

Để kiểm tra gói cước đang sử dụng Quý khách vui lòng soạn KT gửi 9166 (0đ).

Dịch vụ cũng sẽ gửi tin thông báo định kỳ về gói cước mà Quý khách đang sử dụng (tin nhắn thông báo gia hạn gói tuần A7: 7 ngày/tin; tin thông báo đang sử dụng gói ngày A1: 15 ngày/tin; A30: 30 ngày/tin)

 

Câu hỏi: Làm thế nào để hủy dịch vụ?

Trả lời:

Quý khách có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn HUY Tengoi gửi 9166 (Tengoi: A1 - Gói ngày; A7 - Gói tuần, A30 - Gói tháng)

Dịch vụ chỉ áp dụng hình thức hủy qua SMS.

 

Câu hỏi: Trong trường hợp gặp vấn đề khi đăng ký và sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với ai?

Trả lời: Quý khách có thể liên hệ với số Hotline trong trường hợp cần hỗ trợ: 9090 (200đ/phút), 18001090 (Miễn phí)