Giới thiệu

Dịch vụ Hotline thoại ProConnect là một giải pháp toàn diện của Mobifone, dựa trên nền tảng mạng di động và công nghệ VoIP, nhằm cung cấp đầu số của Mobifone làm đầu số hotline đại diện cho khách hàng doanh nghiệp. Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được khai báo một hoặc nhiều đầu số đại diện nhằm phục vụ cho tất cả các liên lạc thoại gọi ra và nhận cuộc gọi với chi phí cực kỳ hợp lý.

Đối tượng sử dụng:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại lớn
  • Ngân hàng/Tổ chức tài chính/Bảo hiểm: Tổng đài CSKH, tư vấn, bán hàng.
  • Doanh nghiệp Vận tải, Logistic: Tổng đài điều hành, tư vấn và CSKH
  • Doanh nghiệp bán lẻ, chuỗi cửa hàng: Tổng đài tiếp nhận đơn hàng, bán hàng, giao hàng, và CSKH

 


Tính năng

  • Tiết kiệm chi phí thoại của Doanh nghiệp nhờ gói cước dịch vụ hấp dẫn.
  • Sử dụng luôn hạ tầng Tổng đài có sẵn của doanh nghiệp.
  • Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời trên cùng một đầu số
  • Kết nối đơn giản có thể dung ngay đường truyền Internet để kết nối sử dụng dịch vụ.
  • Đa dạng thiết bị đầu cuối : Phần mềm trên Smartphone, Laptop, Desktop Sử dụng điện thoại IP phone có sẵn hiện nay.
  • Hệ thống hỗ trợ các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, tại nhiều địa điểm, kết nối Hotline tập trung. Không phụ thuộc vào vùng miền.
  • Thời gian triển khai dịch vụ nhanh chóng
  • Chất lượng dịch vụ 99.99
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

 


Giá cước

Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline dịch vụ: 18001090 hoặc truy cập trang http://proconnect.mobifone.vn/

 


Hướng dẫn

Bước 1: Doanh nghiệp chọn số thuê bao Mobifone ProConnect làm số Hotline, điền Form khảo sát phương án kết nối.(Nhân viên Mobifone tư vấn)

Bước 2: Doanh nghiệp ký hợp đồng ProConnect để sử dụng dịch vụ

Bước 3: Nhân viên Mobifone khai báo trung kế sử dụng Hotline cho Doanh nghiệp.

Bước 4: Doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng dịch vụ.


Quy định