job

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7 tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2024

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, Kinh tế, Công nghệ thông tin,

  • Đắc Lắc
  • Ngày hết hạn: 16/11/2024
  • 61 ngày trước
Nộp đơn

Mô tả công việc

         + 

Chỉ tiêu tuyển dụng, yêu cầu về trình độ chuyên môn

Trong đó:

- Ứng viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy, có một trong các bằng đại học/thạc sĩ/tiến sĩ đúng chuyên ngành vị trí cần tuyển, hệ chính quy tại các trường công lập trong nước hoặc trường nước ngoài.

- Các trường ngoài công lập phải thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất Việt Nam tại website webometrics.info. Thời gian bảng xếp hạng phải thuộc một trong các năm từ thời điểm theo học đến thời điểm ứng tuyển.

- Các trường nước ngoài phải thuộc nhóm 1.200 trường đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng toàn cầu (World University/ Word Universities/ Global Universities) của các Website dưới đây (thời gian bảng xếp hạng phải thuộc một trong các năm từ thời điểm học đến thời điểm ứng tuyển): Timeshighereducation.com; Topuniversities.com; Shanghairanking.com; Usnews.com.

- Địa điểm làm việc: Tỉnh Đắk Lắk. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

         1. Chuyên viên kinh doanh giải pháp số (chuyên viên kinh doanh giải pháp CNTT)

         - Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin.

         - Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển khách hàng, hệ thống kênh phân phối, chương trình khuyến mãi.

         - Phối hợp với các MobiFone Tỉnh triển khai giới thiệu và thử nghiệm sản phẩm, giải pháp mới.

         - Tham gia theo dõi hiệu quả sử dụng tính năng sản phẩm dịch vụ (SPDV), đề xuất cải tiến, chỉnh sửa phù hợp.

         - Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị/Công ty giao.

         2. Chuyên viên kinh doanh giải pháp dịch vụ số (chuyên viên kinh doanh giải pháp CNTT)

         - Xây dựng chiến lược marketing cho các dịch vụ nền tảng Nội dung số, Nông nghiệp số, Giáo dục số, Trò chơi số và các dịch vụ nền tảng khác của MobiFone.

         - Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển khách hàng, hệ thống kênh phân phối, chương trình khuyến mãi.

         - Phối hợp với các MobiFone Tỉnh triển khai giới thiệu và thử nghiệm sản phẩm, giải pháp mới.

         - Tham gia theo dõi hiệu quả sử dụng tính năng sản phẩm dịch vụ (SPDV), đề xuất cải tiến, chỉnh sửa phù hợp.

         - Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị/Công ty giao.

        3. Chuyên viên chuyên trách kinh doanh băng rộng cố định và truyền dẫn (chuyên viên kinh doanh internet cáp quang)

         - Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và mở rộng tập khách hàng sử dụng dịch vụ băng rộng cố định và truyền dẫn. Đảm bảo doanh số, tăng trưởng thị phần và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.

         - Công tác lập kế hoạch: Xây dựng, đề xuất phương án và tổ chức thực hiện công tác kinh doanh: lập kế hoạch; tìm kiếm khách hàng; quản lý, phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm; tổ chức bán hàng.... đến các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn.

         - Triển khai chính sách: Triển khai, hướng dẫn các quy trình và chính sách bán hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh băng rộng cố định và truyền dẫn: Theo dõi, rà soát kiểm tra, đánh giá tình hình phát triển thuê bao, doanh thu.

         - Đôn đốc, kiểm tra, giám sát: Thực hiện quản lý kênh phân phối, bán hàng của MobiFone đối với kinh doanh dịch vụ băng rộng cố định và truyền dẫn. Trình bày, demo, đào tạo, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác. Tư vấn và xây dựng tài liệu, hồ sơ (kinh tế, kỹ thuật) cho các dự án kinh doanh, mô hình hợp tác.

         - Truyền thông: Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông – Marketing thuộc lĩnh vực được phân công.

         - Chăm sóc khách hàng: Quản lý công tác chăm sóc, duy trì khách hàng, thanh toán cước phí, hỗ trợ, giải đáp và gia tăng giá trị cho khách hàng...

         - Các công tác khác:

         + Khảo sát, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo định kỳ.

         + Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị/Công ty giao.

         4. Chuyên viên chuyên trách thương hiệu giới trẻ (Chuyên viên kinh doanh sản phẩm viễn thông cho giới trẻ - Saymee)

         - Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và mở rộng tập khách hàng mục tiêu của Thương hiệu giới trẻ (Saymee…). Đảm bảo doanh số, tăng trưởng thị phần và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.

         - Công tác lập kế hoạch:

         + Xây dựng, đề xuất phương án và tổ chức thực hiện công tác kinh doanh: lập kế hoạch; tìm kiếm khách hàng; quản lý, phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm; tổ chức bán hàng....

         + Quản lý và chủ trì triển khai công tác kinh doanh thương hiệu giới trẻ tại Công ty theo đúng định hướng và chủ trương của Tổng công ty.

         - Triển khai chính sách: Triển khai, hướng dẫn các quy trình và chính sách bán hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh Thương hiệu giới trẻ, theo dõi, rà soát kiểm tra, đánh giá tình hình phát triển thuê bao, doanh thu.

         - Đôn đốc, kiểm tra, giám sát: Thực hiện quản lý kênh phân phối, bán hàng. Trình bày, demo, đào tạo, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác. Tư vấn và xây dựng tài liệu, hồ sơ (kinh tế, công nghệ) cho các dự án kinh doanh, mô hình hợp tác.

         - Truyền thông:

         + Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông - Marketing thuộc lĩnh vực được phân công.

         + Tổ chức, triển khai, lập phương án truyền thông liên quan thương hiệu giới trẻ khi có chương trình chung từ BU triển khai kinh doanh thương hiệu giới trẻ.

         - Chăm sóc khách hàng: Quản lý công tác chăm sóc, duy trì khách hàng, hỗ trợ, giải đáp và gia tăng giá trị cho khách hàng...

         - Các công tác khác:

         + Khảo sát, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo định kỳ.

         + Thực hiện báo cáo TCT các vấn đề phát sinh, tổng hợp các đề xuất hoàn thiện công tác kinh doanh thương hiệu giới trẻ.

         - Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị/Công ty giao.

         5. Chuyên viên kinh doanh sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin

         - Công tác bán hàng: Lên kế hoạch triển khai tiếp xúc doanh nghiệp để giới thiệu, chào bán các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin (SPDV CNTT), các dịch vụ nội dung số.

         - Chủ trì công tác quản trị trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng, thanh toán cước phí đối với các SPDV CNTT, các dịch vụ nội dung số.

         - Chủ trì triển khai các chính sách, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực được giao cho nhân viên và đại lý.

         - Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng trên các hệ thống, báo cáo liên quan và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.

         - Thực hiện tổng hợp, báo cáo số liệu kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của Tổ kinh doanh công nghệ số theo định kỳ (ngày/tuần/ tháng/ quý).

         - Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị/Công ty giao.

Yêu cầu

  1. Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  2. Trình độ tiếng anh: Trình độ tối thiểu đạt bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (được quy định tại thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và đào tạo) hoặc trình độ B hoặc tương đương trình độ B1 khung tham chiếu chung Châu Âu (CEFR). Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: TOEIC, IELTS,... và các chứng chỉ quốc tế khác.
  3. Kinh nghiệm làm việc

         - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phù hợp đối với vị trí cần tuyển.

  1. Yêu cầu về kỹ năng

         - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các dịch vụ công nghệ thông tin hoặc viễn thông và am hiểu thị trường trong lĩnh vực Công nghệ;

         - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh;

         - Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

  1. Quy định về hộ khẩu thường trú

         - Ưu tiên đối với những thí sinh có hộ khẩu thường trú tại địa phương nơi làm việc.

Thông tin khác

Quyền lợi

         - Thu nhập hấp dẫn, lên đến 200 triệu đồng/năm, bao gồm các khoản: Lương hàng tháng, lương bổ sung, các khoản thưởng, tiền ăn trưa, nghỉ mát, du xuân,…

         - Được tham gia Bảo hiểm tại các Công ty bảo hiểm lớn với quyền lợi vượt trội;

         - Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

         - Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên (320.000 đồng/tháng) và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone;

         - Được trang bị đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…

Thi tuyển

Ứng viên sẽ được phân loại theo 2 hình thức thi sau:

  1. Hình thức 1: Thi vấn đáp

Yêu cầu ứng viên đáp ứng một trong các điều kiện sau:

         - Tốt nghiệp đại học bằng giỏi trở lên, hệ chính quy, đúng chuyên ngành với vị trí cần tuyển tại các trường công lập hệ trong nước hoặc các trường nước ngoài.

         - Tốt nghiệp đại học bằng khá, hệ chính quy, đúng chuyên ngành với vị trí cần tuyển tại các trường công lập hoặc trường nước ngoài, có bằng thạc sĩ và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác phù hợp với vị trí cần tuyển tại 1 doanh nghiệp/cơ quan thuộc các nhóm sau:

        + Doanh nghiệp có quy mô tương đương Tổng công ty Viễn thông MobiFone (quy mô doanh nghiệp xét về doanh thu hoặc về số lượng lao động hoặc về địa bàn hoạt động....).

        + Các cơ quan quản lý nhà nước.

        + Doanh nghiệp có ngành nghề thuộc các lĩnh vực kinh doanh/sản xuất của Tổng công ty.

        + Doanh nghiệp trong nước thuộc 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại trang vnr500.com.vn (thời gian bảng xếp hạng thuộc một trong các năm từ thời điểm làm việc đến thời điểm ứng tuyển).

        + Các công ty nước ngoài lớn, có uy tín.

         - Có bằng tiến sĩ đúng chuyên ngành với vị trí cần tuyển tại các trường công lập trong nước hoặc các trường nước ngoài.

  1. Hình thức 2: Thi kiến thức, kỹ năng cơ bản và thi vấn đáp

        Tiêu chuẩn ứng viên: Ứng viên không đủ tiêu chuẩn quy định hình thức 1.

       Tổ chức thi kiến thức, kỹ năng cơ bản:

         - Cách thức thi: Thi viết trên giấy.

         - Nội dung thi: Gồm kiến thức chuyên môn, IQ, EQ, kỹ năng.

         - Bài thi kiến thức, kỹ năng cơ bản có thang điểm là 10 điểm. Điểm liệt là dưới 5 điểm.

        Ứng viên vượt qua vòng thi kiến thức, kỹ năng cơ bản và được lựa chọn sẽ tham gia vòng thi vấn đáp, đánh giá, xếp hạng cùng với các ứng viên thi hình thức 1: điều kiện bắt buộc là ứng viên không bị điểm liệt.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển

Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản mềm qua email: tuyendungct7@mobifone.vn nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được thông báo để nộp hồ sơ bản cứng. Hoặc ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện theo thời hạn nhận hồ sơ.

1.   Hồ sơ bản mềm: gửi về địa chỉ email: tuyendungct7@mobifone.vn bao gồm:

         - Tiêu đề email: ”Tên ứng viên”_”Chức danh ứng tuyển”;

         - Bản CV (Curriculum vitae) bằng tiếng Việt, mô tả chi tiết thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, quá trình học tập, kinh nghiệm công tác, khen thưởng kỷ luật (nếu có);

         - Bản scan bằng và bảng điểm Đại học/Cao học, chứng chỉ tiếng anh,...

2.   Hồ sơ bản cứng

         - Đơn xin dự tuyển viết tay (ghi rõ vị trí, địa bàn làm việc dự tuyển và có số điện thoại, email, địa chỉ để liên hệ);

         - Bản CV bằng tiếng Việt;

         - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

         - Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ: Bằng Đại học/Thạc sĩ, bảng điểm Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh;

         - Bản sao công chứng căn cước công dân, giấy khai sinh, hộ khẩu (nếu có);

         - Bản gốc giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ);

         - Giấy tờ xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có);

         - Bốn (04) ảnh 3x4 mới nhất.

Nhận hồ sơ và thi tuyển

         - Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/11/2024 (trong giờ hành chính, từ 8h00 đến 17h00, trừ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật). Đối với hồ sơ nộp qua đường bưu điện, thời gian nộp hồ sơ tính theo dấu Bưu điện và chậm nhất vào ngày 15/11/2024.

         - Phòng Tổng hợp, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7 - 16 Trường Chinh, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; Điện thoại: 090.1900.066 – nhánh 7; Email: tuyendungct7@mobifone.vn.

         - Thời gian và địa điểm thi tuyển dự kiến tuyển dụng: dự kiến tháng 11/2024 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 31/12/2024
  • 24 ngày trước
  • Nghệ An
  • Thu nhập lên đến 250tr/năm
  • Ngày hết hạn: 30/12/2024
  • 34 ngày trước
  • Nghệ An, Hà Tĩnh,
  • Thu nhập trên 10tr/tháng
  • Ngày hết hạn: 30/12/2024
  • 37 ngày trước
  • Thanh Hóa, Nghệ An,
  • Thu nhập lên đến 20tr/tháng
  • Ngày hết hạn: 30/12/2024
  • 37 ngày trước
  • Đồng Nai
  • Tổng thu nhập lên đến: 280 triệu/ năm
  • Ngày hết hạn: 30/01/2025
  • 18 ngày trước