job

Tuyển Chuyên viên Kinh doanh Công nghệ số tại Hải Phòng và khu vực Đông Bắc Bộ

Ngành nghề: It phần mềm, digital marketing, Toán, Điện tử viễn thông, Điện, điện tử, Bán hàng, Marketing, Tài chính, Viễn thông, Kinh tế, Công nghệ thông tin,

  • Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hải Phòng,
  • Thu nhập bình quân 20 triệu/tháng
  • Ngày hết hạn: 30/09/2022
  • 848 ngày trước
Nộp đơn

Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Để bổ sung nguồn lực, phát triển hệ thống kinh doanh sang các lĩnh vực Công nghệ số hướng đến tầm nhìn năm 2035 - Sáng tạo tương lai số, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 5 cần bổ sung 30  Chuyên viên Kinh doanh Công nghệ số làm việc tại Hải Phòng và khu vực Đông Bắc Bộ, các chức danh:

  1. Chuyên viên kinh doanh giải pháp (CNTT, truyền dẫn, Băng rộng cố định) tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên
  2. Chuyên viên kinh doanh online tại Hải Phòng
  3. Chuyên viên kinh doanh (viễn thông, giải pháp) tại Bắc Cạn, Lạng Sơn

Yêu cầu

I. Yêu cầu chung

  1. Trình độ chuyên môn

Ứng viên có bằng tốt nghiệp của một trong các bằng cấp: Đại học/Thạc sỹ (Hệ chính quy, trường công lập trong nước hoặc nước ngoài)/ Tiến sỹ thuộc một trong các chuyên ngành theo quy định. Đồng thời đáp ứng các yêu cầu:

  • Nhóm ngành CNTT, ĐTVT: tốt nghiệp đại học chính quy:
    • Trường công lập trong nước
    • hoặc trường ngoài công lập trong nước thuộc nhóm 100 trường ĐH tốt nhất Việt Nam tại website: webometrics.info (thời gian bảng xếp hạng thuộc một trong các năm từ thời điểm học đến thời điểm ứng tuyển)
    • hoặc các trường nước ngoài.
  • Nhóm ngành Kinh tế: yêu cầu trình độ đại học hệ chính quy trường công lập trong nước hoặc trường nước ngoài.
  • Các trường nước ngoài: thuộc nhóm 1000 trường đại học tốt nhất tại một trong các bảng xếp hạng của các website dưới đây (thời gian bảng xếp hạng thuộc một trong các năm từ thời điểm học đến thời điểm ứng tuyển):
    • Timeshighereducation.com
    • Topuniversities.com
    • Shanghairanking.com
    • Usnews.com (bảng xếp hạng Global University)
  • Trường hợp ứng viên có bằng tốt nghiệp các trường nước ngoài: nếu trúng tuyển, yêu cầu phải nộp giấy công nhận văn bằng của Cục quản lý chất lượng thuộc Bộ Giáo dục và đào tạo trước khi kết thúc thử việc.
  1. Tiếng Anh: trình độ B trở lên, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: Toeic 450 trở lên.
  2. Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên có các chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế.
  3. Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  4. Hộ khẩu: Ưu tiên thí sinh có hộ khẩu thường trú tại địa phương nơi đăng ký dự tuyển, các ứng viên sẵn sàng làm việc lâu dài tại một trong bất kỳ tỉnh thành nêu trên. Đối với thí sinh không có hộ khẩu thường trú tại địa phương nơi đăng ký dự tuyển, yêu cầu có cam kết làm việc lâu dài tối thiểu 03 năm tại vị trí đăng ký.

II Mô tả công việc và yêu cầu cụ thể từng chức danh

  1.  

Chức danh

Địa điểm làm việc

Mô tả

Yêu cầu

Trình độ

Kinh nghiệm

  1.  

Chuyên viên kinh doanh giải pháp (CNTT, truyền dẫn, BRCĐ)

Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên

  • Xây dựng, đề xuất phương án và tổ chức thực hiện công tác kinh doanh: lập kế hoạch; tìm kiếm khách hàng; quản lý, phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm; tổ chức bán hàng....
  • Thực hiện quản lý kênh phân phối, bán hàng của MobiFone đối với kinh doanh giải pháp Công nghệ số (CNTT, truyền dẫn, BRCĐ…)
  • Tư vấn, trình bày cho khách hàng về các sản phẩm, giải pháp Công nghệ số (CNTT, truyền dẫn, BRCĐ)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ tham dự đấu thầu theo yêu cầu công việc
  • Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Cài đặt, chuyển giao, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải pháp cho khách hàng.
  • Xử lý các khiếu nại kỹ thuật cơ bản tại địa bàn MobiFone Tỉnh, hoặc chuyển các bộ phận liên quan xử lý.
  • Phối hợp triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau khi bán.
  • Đề xuất, tham mưu với cấp trên về kế hoạch thúc đẩy kinh doanh, phương án marketing quảng cáo, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Khảo sát, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo định kỳ.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành: Công nghệ thông tin/ Điện tử Viễn thông/ Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc một số ngành khác liên quan phù hợp 

 

Kiến thức nghiệp vụ khác:

Ưu tiên các ứng viên từng làm tại các lĩnh vực chuyển đổi số như chatbot, CRM, Web Solution, Landing page, email marketing hoặc các giải pháp/phần mềm khác tương tự của MobiFone hoặc đang sử dụng trên thị trường; kinh nghiệm kinh doanh truyền dẫn, băng rộng cố định

 

Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo ngoại ngữ

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:

  • Tư vấn giải pháp CNTT hoặc triển khai sản phẩm/giải pháp CNTT, truyền dẫn, BRCĐ
  • Có kiến thức cơ bản về CNTT, truyền dẫn, BRCĐ (đối với các ứng viên không học chuyên ngành CNTT).
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích so sánh, đánh giá giải pháp công nghệ kỹ thuật, quản lý thông tin sản phẩm CNTT, truyền dẫn, BRCĐ
  1.  

Chuyên viên kinh doanh online

Hải Phòng

  • Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về công tác bán hàng online gồm: bán hàng, truyền thông online, quản lý kênh phân phối online;
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai công tác bán hàng, truyền thông online trên các kênh: Fanpage,Website, youtube, tiktok … đảm bảo hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho công tác kinh doanh;
  • Thực hiện các hoạt động quảng cáo online theo kế hoạch đã được phê duyệt: Facebook ads; Tiktok ads,...;
  • Quản lý, phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và phát triển khách hàng; Quản lý Comment, Feedback, xử lý những Comment tiêu cực;
  • Quản lý hệ thống tài khoản quảng cáo, quản lý dòng tiền, đảm bảo tính liên tục của quảng cáo Facebook ADS;
  • Triển khai, theo dõi, đánh giá các chương trình bán hàng, truyền thông online; theo dõi các hợp đồng với đối tác;
  • Tổ chức thu thập, thống kê, nhập dữ liệu, phân tích dữ liệu, tổng hợp thông tin liên quan nghiệp vụ chuyên môn;
  • Đo lường hiệu quả và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo, chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo;
  • Theo dõi, báo cáo kết quả bán hàng, hàng hóa tồn kho. Báo cáo kết quả SXKD, hiệu quả, chi phí...theo Ngày/Tuần/Tháng/Quý....;
  • Nghiên cứu thị trường, thông tin thị trường, đề xuất, tư vấn phương án và chủ động triển khai các giải pháp đảm bảo hoàn thành KPIs/nhiệm vụ theo quy định;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành: Kinh tế/Marketing/Tài chính ngân hàng/ Công nghệ thông tin/ Điện tử Viễn thông

 

Kiến thức nghiệp vụ khác: kiến thức về kinh doanh, quảng cáo, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng, Social, Digital marketing

 

Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo ngoại ngữ

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: từng làm tại các lĩnh vực tương tự: bán hàng online, thương mại điện tử, Marketing online; SEO ….

  1.  

Chuyên viên kinh doanh (viễn thông, giải pháp)

Lạng Sơn, Bắc Cạn

  • Quản lý công tác kinh doanh tại địa bàn Chi nhánh MobiFone Tỉnh; thực hiện các nghiệp vụ về bán hàng, sau bán hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ do MobiFone cung cấp tại Tỉnh (gồm các sản phẩm: viễn thông, giải pháp công nghệ thông tin, truyền dẫn, băng rộng cố định ...):
  • Quản lý, duy trì, phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp tại địa bàn; Quản lý, Phát triển hệ thống kênh phân phối; công tác bán hàng, khuyến mại của MobiFone;
  • Đề xuất sản phẩm dịch vụ, các chương trình kinh doanh phù hợp nhằm phát triển thị trường, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPIs;
  • Nghiên cứu thị trường; Quản lý, phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Triển khai các dịch vụ sau bán hàng: chăm sóc, duy trì khách hàng, thanh toán cước phí, hỗ trợ tư vấn, giải đáp và gia tăng giá trị cho khách hàng...

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành: Kinh tế/Tài chính ngân hàng/ Công nghệ thông tin/ Điện tử Viễn thông

 

Kiến thức nghiệp vụ khác:  kiến thức về các mảng kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: từng làm tại các lĩnh vực tương tự: bán hàng, giám sát bán hàng …

Thông tin khác

1. Chế độ đãi ngộ

  • Cơ hội làm việc trong Tổng Công ty lớn; team trẻ trung, năng động, vui vẻ tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần StartUp
  • Được phát triển trong lĩnh vực Chuyển đổi số - lĩnh vực “hot” và đang được Tổng Công ty đầu tư nguồn lực “khủng”.
  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực: thu nhập bình quân đến 20 triệu/tháng đối với nhân viên mới và tăng theo năng lực thể hiện;
  • Được tham gia hoặc cử tham gia các khóa đào tạo liên tục để nâng cao trình độ, nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ công việc;
  • Được công ty tài trợ chi phí thi chứng chỉ quốc tế;
  • Được đào tạo thực tế trên các dự án lớn, theo đúng xu thế công nghệ; Cơ hội được làm việc, hợp tác với các tập đoàn công nghệ lớn (đối tác của MobiFone);
  • Cơ hội thăng tiến với nhiều cấp bậc, khẳng định và phát triển năng lực, phát triển sự nghiệp;
  • Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác:
    • Du lịch 02 lần/năm (du xuân, nghỉ mát hè);
    • Chính sách về bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho cá nhân và gia đình;
    • Khám sức khỏe định kỳ; Trang bị đồng phục;
    • Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, thưởng theo dự án, ...

2. Hình thức thi tuyển

  • Hình thức 1 - Phỏng vấn (Không thi viết): Ứng viên: tốt nghiệp Đại học chính quy Công lập loại Giỏi; hoặc có bằng Tiến sĩ; hoặc tốt nghiệp Đai học chính quy Công lập bằng Khá, có kinh nghiệm ≥ 2 năm theo quy định và tốt nghiệp Thạc sỹ đúng chuyên ngành.
  • Hình thức 2: Đối với các thí sinh còn lại
  • Thi viết (01 môn Chuyên ngành); Test IQ, EQ
  • Phỏng vấn trực tiếp (đối với các thí sinh đã được tuyển chọn sau vòng thi viết)

3. Quy định về nộp hồ sơ

  • Nộp CV ứng tuyển theo Link: https://forms.gle/1H1SNtwh8ZaFgaaS8   
  • Nộp hồ sơ online: gửi qua email: tuyendungcongty5@mobifone.vn;  gồm:
    • Đơn xin việc
    • Bản lý lịch tự thuật (CV)
    • Bản scan hoặc bản chụp: Bằng Đại học; bảng điểm; chứng chỉ ngoại ngữ, tin học; chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ khác (nếu có).
  • Hồ sơ bản cứng (bổ sung sau khi có thông báo trúng tuyển)
  • Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/9/2022

​​4. Thông tin liên hệ: Mrs Hằng - 0934308696 (Zalo, Viber)

Từ khoá: IT, CNTT,ĐTVT, Kinhte, QTKD, congngheso, chuyendoiso,

Có thể bạn quan tâm

  • Nam Định, Lào Cai, Hòa Bình, Hà Nam,
  • Tổng thu nhập lên đến 250 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 10/12/2024
  • 3 ngày trước
  • Hà Nội
  • Thu nhập lên đến 350 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 30/11/2024
  • 9 ngày trước
  • Hà Nội
  • Thu nhập lên đến 350 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 30/11/2024
  • 9 ngày trước
  • Hà Nội
  • Thu nhập lên đến 350 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 30/11/2024
  • 9 ngày trước
  • Hà Nội
  • Thu nhập lên đến 350 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 30/11/2024
  • 9 ngày trước
  • Hà Nội
  • Thu nhập lên đến 350 triệu/năm
  • Ngày hết hạn: 30/11/2024
  • 9 ngày trước