Thêm nhiều ưu đãi cho Hội viên Kết nối dài lâu

 Nhân dịp 19-08 và Quốc khánh 2-9, MobiFone gửi tới Hội viên Kết nối dài lâu nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đối tác mới của chương trình Kết nối dài lâu.

1. Tặng mã phiếu quà tặng (MPQT) trị giá 100.000 đồng khi mua sắm trực tuyến trên trang mua bán trực tuyến Tiki.vn

Xu hướng mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tiki.vn là trang mua sắm trực tuyến uy tín và tin cậy tại Việt Nam với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Để nhận MPQT, Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan nhắn tin theo cú pháp LK_TIKI_đa ch email gửi 9237 hoặc lấy MPQT  trên ứng dụng MyMobiFone.

Hội viên phải là thành viên trang Tiki.vn để sử dụng MPQT và phải nạp MPQT vào tài khoản và quy đổi thành Tiki xu để mua sắm tại website và App của Tiki.

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 10 MPQT/năm, Hội viên Vàng được hưởng ưu đãi 8 MPQT/năm, Hội viên hạngTitan được hưởng 6 MPQT/năm. Hội viên được sử dụng tối đa 2 MPQT/tháng.

2. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Tokyo Deli với e-voucher giảm giá 200.000 đồng/ hóa đơn.

TOKYO Deli  là chuỗi nhà hàng Nhật bản với phương châm giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến..

Để nhận e-voucher, Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan nhắn tin theo cú pháp LK_TOKYODELI_đa ch email gửi 9237 hoặc lấy e-voucher  trên ứng dụng My MobiFone.

Mỗi e-voucher áp dụng cho 01 hóa đơn, Hội viên không được tách hóa đơn khi sử dụng dịch vụ. Giá trị hóa đơn thanh toán cuối cùng trước khi hưởng ưu đãi của MobiFone phải lớn hơn 300.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 10 e-voucher/năm, Hội viên Vàng được hưởng ưu đãi 8 e-voucher/năm, Hội viên hạngTitan được hưởng 6 e-voucher/năm.

3. Vui chơi thỏa thích tại SunWorld Fansipan và SunWorld Hạ long với e-voucher giảm giá trị giá 200.000 đồng

SunWorld Fansipan và SunWorld Hạ Long là 2 khu vui chơi hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Đến với SunWorld Fansipan và SunWorld Hạ Long, Hội viên không chỉ được đắm chìm vào phong cảnh đẹp, trò chơi hấp dẫn mà còn nhận được ưu đãi hấp dẫn, phiếu quà tặng điện tử (e-voucher) trị giá 200.000 đồng của MobiFone khi mua vé vào cửa khu vui chơi.

Để nhận e-voucher, Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan nhắn tin theo cú pháp LK_SUNWORLDHL_đa ch email hoặc LK_SUNWORLDFSP_địa chỉ email và gửi 9237 hoặc lấy e-voucher  trên ứng dụng MyMobiFone.

E-voucher chỉ áp dụng cho các loại vé riêng lẻ, không dùng để mua combo và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Mỗi một hóa đơn thanh toán chỉ được sử dụng 01 e-code.

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 10 e-voucher/năm, Hội viên Vàng được hưởng ưu đãi 8 e-voucher/năm, Hội viên hạngTitan được hưởng 6 e-voucher/năm. Hội viên được sử dụng tối đa 2 e-voucher/tháng (Áp dụng chung cho toàn bộ các khu vui chơi SunWorld).

4. Tặng miễn phí gói bảo hiểm trễ chuyến bay Kim cương của INSO trị giá 100.000 đồng

Với MobiFone, hãy tham gia bảo hiểm theo cách hoàn toàn mới, hoàn toàn online. Trải nghiệm những sản phẩm bảo hiểm hiện đại, chưa từng có trước đây với thủ tục đơn giản, minh bạch, không giấy tờ, trả bồi thường ngay chỉ từ 30 phút.

Để nhận gói bảo hiểm trễ chuyến bay Kim cương trị giá 100.000 đồng (thể hiện dưới hình thức e-voucher) Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan nhắn tin theo cú pháp LK_INSO_địa ch email gửi 9237 hoặc lấy e-voucher  trên ứng dụng My MobiFone. Gói bảo hiểm có giá trị bồi thường từ 350.000 đồng – 1.600.000 đồng tùy theo thời gian trễ chuyến bay.

Sau khi nhận e-voucher, Hội viên sử dụng App INSO để mua bảo hiểm và nhập e-voucher để hưởng ưu đãi.

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 10 e-voucher/năm, Hội viên Vàng được hưởng ưu đãi 8 e-voucher/năm, Hội viên hạngTitan được hưởng 6 e-voucher/năm.

 

Để biết thông tin chi tiết xin tham khảo tại www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ. 

Từ khoá: