Mừng sinh nhật MobiFone, thỏa sức xem phim hấp dẫn

Chào mừng 29 năm ngày sinh nhật, MobiFone gửi tới Hội viên Kết nối dài lâu hạng Bạc ưu đãi hấp dẫn: tặng vé xem phim tại cụm rạp CGV.

Qua thời gian dài vì giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, các rạp chiếu phim hầu như không hoạt động để phòng chống dịch. Khi trở lại chế độ bình thường mới, các rạp chiếu phim đã mở cửa phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hiểu được nhu cầu của Hội viên, MobiFone gửi tới Hội viên hạng Bạc e-voucher để đổi vé xem phim tại cụm rạp CGV.

  • Hội viên chương trình sẽ được cung cấp tối đa 02 vé xem phim 2D miễn phí tại hệ thống rạp CGV nếu đăng ký hưởng ưu đãi của chương trình. Vé sẽ được cung cấp dưới dạng e-voucher.
  • Chương trình cung cấp tối đa 2.000 e-voucher. Thời hạn vé đến hết 7/10/2022. Chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được tin nhắn.
  • Chương trình triển khai đến hết 30/4/2022 hoặc sẽ kết thúc sớm nếu số lượng e-voucher của chương trình đã hết.
  • Để được hưởng ưu đãi, Hội viên cần thực hiện các bước sau:
    • Bước 1: Hội viên soạn tin nhắn LK_CGV_địa chỉ email gửi đến 9237. Hệ thống sẽ gửi mã e-voucher tới máy của điện thoại viên. Mỗi tin nhắn ứng với 1 e-voucher.
    • Bước 2: Hội viên xuất trình e-voucher tại quầy mua vé của CGV để đổi lấy vé xem phim. Lưu ý Hội viên không xuất trình e-voucher tại cửa soát vé. Hội viên cũng có thể nhập e-voucher để mua vé xem phim 2D trên App CGV.

Chúc Quý Hội viên có những giây phút thư giãn khi xem phim. Cảm ơn sự gắn bó của Quý Hội viên với MobiFone trong thời gian qua.

Từ khoá: