MobiFone bổ sung thêm ưu đãi tại 3 sân golf FLC Quảng Bình, sân golf FLC Quy Nhơn và sân golf Thanh Lanh

Nhằm làm phong phú danh mục các sân golf trong chương trình ưu đãi dành cho Hội viên Kết nối dài lâu, đầu năm 2022, MobiFone đã triển khai thêm ưu đãi tại sân golf FLC Quảng Bình, sân golf FLC Quy Nhơn và sân golf Thanh Lanh.

Sân golf FLC Quảng Bình được mệnh danh là một siêu dự án với tổ hợp 10 sân golf 180 hố và là sân golf lớn nhất khu vực Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Với diện tích khoảng 1000 ha được lấy cảm hứng từ tổ hợp sân golf liên hoàn nổi tiếng thế giới – Mission Hills của Trung Quốc. Sân golf FLC Quảng Bình là tác phẩm của kiến trúc sư Brian Curley – một “Kiến trúc sư của năm” được Tạp chí Golf Inc Magazine danh tiếng bình chọn.

Sân golf Thanh Lanh – Serena Valley Resort Golf & Club tọa lạc bên hồ Thanh Lam phía Nam dãy núi Tam Đảo, cách trung tâm Hà Nội hơn 60Km. Nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm - là điều kiện tự nhiên vô cùng tuyệt vời đối với bộ môn golf, một môn thể thao ngoài trời phải cần từ 4,5 đến 5 giờ đồng hồ. Sân golf Thanh Lanh với thiết kế 18 lỗ golf tiêu chuẩn. Đây là một sân golf khá đặc biệt khi thuộc dạng sân golf links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước. Với cảnh quan ấn tượng mang dáng dấp của một sân golf links trên đất liền, cùng chất lượng dịch vụ đang không ngừng cải thiện và mở rộng quy mô mỗi ngày, đây chắc chắn sẽ là điểm đến được nhiều golfer lựa chọn.

Sân golf FLC Quy Nhơn có 36 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi tới đây, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách mới, kết hợp chiêm ngưỡng cảnh đẹp lãng mạn của Eo Gió nằm trong bờ biển Nhơn Lý - địa điểm sở hữu cảnh bình minh đẹp nhất ở Việt Nam.

Hội viên hạng Vàng và Kim cương của MobiFone khi đến với các sân golf trên nói riêng và hệ thống hơn 20 sân golf nói chung của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 500.000 đồng/ một lần đánh golf, tổng số lần hưởng ưu đãi lên đến 12 lần / năm.

Hội viên chỉ cần nhắn tin LK_GOLF_Email của Hội viên gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích trên ứng dụng My MobiFone lấy mã giao dịch điện tử e-code để hưởng những ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Quý Hội viên liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Từ khoá:
Tin tức khác