Không cần bay nâng ngay hạng thẻ

Dịch Covid 19 tại Việt Nam vẫn đang diễn biến rất phức tạp, các hãng hàng không đã cắt giảm tối đa các chuyến bay nội địa và quốc tế khiến nhiều khách hàng không có cơ hội bay để duy trì hay nâng cấp hạng thẻ thành viên của mình.

Hiểu được những trăn trở của khách hàng, nhân dịp 27 năm ngày truyền thống MobiFone, hàng trăm ngàn dặm xét hạng Bông Sen Vàng được tặng cho các Hội viên liên kết của chương trình Kết nối dài lâu – Bông Sen Vàng, giúp Hội viên liên kết không cần thực hiện các chuyến bay mà vẫn có cơ hội duy trì hoặc nâng cấp hạng thẻ Bông Sen Vàng.

Chương trình được triển khai đến hết ngày 16/4/2020 dành cho Hội viên Kết nối dài lâu đăng ký liên kết với chương trình Bông Sen Vàng trước 1/4/2020. Số lượng dặm của chương trình sẽ được tặng lần lượt theo thứ tự Hội viên thiếu ít dặm nhất để nâng hạng thẻ cho đến khi hết số dặm của chương trình. Mỗi Hội viên được tặng tối đa 2.000 dặm xét hạng.

Bằng chương trình này MobiFone hy vọng sẽ góp một phần nhỏ chung tay cùng Hội viên, giúp Hội viên đẩy lùi những khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Chi tiết chương trình, Quý Hội viên vui lòng liên hệ 9090.

Từ khoá:
Tin tức khác