Sự kiện
HÈ HỌC DỄ DÀNG, VÔ VÀN NIỀM VUI
Sự kiện

Các em học sinh đừng lo nghỉ hè nhàm chán, đã có mobiEdu mang đến các gói cước học tập mới với vô vàn niềm vui.

Với các em học sinh, mùa hè là mùa của niềm vui, của sự hạnh phúc và cũng là mùa tăng tốc chuẩn bị bước vào năm học mới với nhiều cột mốc để chinh phục. Sau 2 tháng hè nghỉ ngơi hồi phục năng lượng, nhiều em học sinh hiện đã rục rịch học online mỗi ngày nhằm tiếp thu kiến thức mới, tranh thủ thời gian ôn luyện lại các môn học.

Đồng hành cùng các em trong dịp hè, nền tảng giáo dục mobiEdu ‘chào sân’ nhiều gói học tập mới, giúp người học vừa trau dồi kiến thức vừa dễ dàng giải trí với ưu đãi data hấp dẫn. Các gói học tập được thiết kế phục vụ đa dạng các đối tượng với nội dung trải dài trên nhiều lĩnh vực, giúp người học nắm bắt kiến thức từ bao quát đến chuyên sâu.

Gói ED159

Gói học tập này dành riêng cho các em học sinh từ lớp 1 - 12 có nhu cầu ôn tập củng cố kiến thức. Đăng kí gói ED159, các em được sở hữu 01 tài khoản ôn tập trên mobiEdu, được ôn luyện lại kiến thức cũ trên hệ thống mobistudy.vn với công nghệ ChatGPT hiện đại. Đặc biệt, các em học sinh cuối cấp khi đăng kí gói cước sẽ được thi thử và nhận gợi ý các trường có khả năng đỗ trên hệ thống: thithu.mobiedu.vn. Gói cước bên cạnh đó còn mang đến ưu đãi data lên tới 6GB/ ngày để các em thả ga truy cập Internet tốc độ cao, miễn phí data truy cập mạng xã hội TikTok.

Gói LT159

Cùng là ưu đãi data 6GB/ ngày và miễn phí truy cập TikTok nhưng gói LT159 lại hướng đến các em học sinh có nhu cầu học tập toàn diện các môn học, sử dụng không giới hạn nội dung trên https://luyenthi123.com. Trang web học tập này mang đến các bài giảng bám sát nội dung kiến thức chuẩn sách giáo khoa, được giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm giúp người học tiếp thu dễ dàng.

Gói VG159

Dành cho mọi đối tượng, gói cước VG159 mang đến vũ trụ kiến thức bao la, đi từ hình thức học tập giảng dạy cho đến tiếp thu kiến thức qua sách nói. Người dùng đăng kí gói cước sẽ được sở hữu 01 tài khoản sách nói Night Voiz FM, 01 tài khoản sử dụng trọn bộ nội dung dịch vụ Gitiho kèm theo ưu đãi data 6GB/ngày Internet tốc độ cao (tương đương 180GB/tháng).

Cả 3 gói cước trên đều có chung một mức giá 159.000 đồng/ tháng.

Để đăng kí, soạn [mã gói] gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 9090 để được hỗ trợ

Từ khoá:
Tin tức khác