Khuyến mại
XỨNG DANH HUYỀN THOẠI TỐC ĐỘ VỚI ASPHALT 9
12/07/2024 08:00:00
Khuyến mại

Chơi ngay không cần download, giờ đây mọi khách hàng của MobiFone có thể chơi game trên điện thoại hoặc trình duyệt web mà không cần chuẩn bị bộ nhớ lên tới hàng GB.

Tiên phong ra mắt dịch vụ trò chơi sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, nhà mạng MobiFone cho phép người dùng chơi game ngay trực tiếp trên nền tảng Cloud Gaming - MobiGames mà không cần tải về. Giải pháp sau khi ra mắt lập tức được nhiều người đón nhận, giúp giải quyết những vấn nhức nhối của game thủ như: chơi game nhiều bị nóng máy, đang cày game hăng say thì máy giật/ lag xóa hết dữ liệu…

Cloud Gaming được tích hợp sử dụng trên đa thiết bị: máy tính/ smartphone/ tablet/ SmartTV cho phép người dùng chơi game mọi lúc mọi nơi với trải nghiệm chất lượng cao về cả hình ảnh và âm thanh ngay cả khi kết nối 3G/ 4G. Nền tảng đặc biệt thích hợp trải nghiệm trên điện thoại với các thao tác cảm ứng/ chạm tương tự trên bản ứng dụng của game.

Hiện nay, hàng loạt các tựa game nổi tiếng như Tempest Pirate và Hitman Sniper dành cho những gamer thích nhập vai, Lara Croft GO dành cho những gamer thích chiến thuật, Teslagrad dành cho những gamer thích phiêu lưu… đều đã có mặt miễn phí trên Cloud Gaming của MobiFone.

Quan trọng hơn cả, Cloud Gaming còn được trang bị tính năng mới, cho phép khách hàng nhận ngay 1H trải nghiệm miễn phí tựa game tốc độ đình đám - Asphalt 9 cùng vô số các tựa game hot hit khác trước khi đăng kí gói cước sử dụng. Đặc biệt hơn, với ưu đãi chưa từng có, MobiFone dành tặng các khách hàng thân thiết MIỄN CƯỚC 01 chu kỳ đầu tiên khi đăng ký các gói nội dung ngày và tuần:

  • Gói cước ngày: soạn DK CAD gửi 9346 (giá 3.000 đồng/ ngày)
  • Gói cước tuần: soạn DK CAW gửi 9346 (giá 20.000 đồng/ tuần)

Chần chờ gì nữa, hãy tận hưởng không giới hạn mọi trải nghiệm hoàn toàn mới trên Cloud Gaming tại https://caregame.mobigame.com.vn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.