Khuyến mại
XEM PHIM 4K THẢ GA - CHẲNG LO CẠN DATA
17/10/2024 08:30:00
Khuyến mại

Nhịp sống hiện đại luôn cần những phút giây thư giãn, có ngay gói cước MFY250 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Cuộc sống hiện đại, guồng quay công việc đè nặng áp lực lên đôi vai mỗi người. Sau cả ngày dài mệt nhọc với nỗi lo cơm áo gạo tiền, ai trong chúng ta cũng khao khát tìm kiếm những phút giây thư giãn. Nhắc đến các hoạt động thư giãn giải trí, nhiều người sẽ lựa chọn ngay hình thức xem phim tại nhà, không cần phải đi tới rạp mà chất lượng sống động như ngồi tại rạp

Đắm mình trong thế giới điện ảnh không chỉ giúp mọi người quên đi bộn bề cuộc sống, mà còn mở ra những chân trời văn hóa mới với những câu chuyện đa màu sắc. Mỗi bộ phim, mỗi cốt truyện từ nhẹ nhàng cho đến sâu lắng sẽ khơi dậy những xúc cảm riêng biệt trong lòng người xem.

Mong muốn đem đến cho khách hàng những phút giây xem phim trọn vẹn, MobiFone ra mắt gói cước MFY250 giúp người dùng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn mà không lo hết dung lượng. Chỉ với 250.000đồng/30 ngày cho nhóm tối đa 5 người, khách hàng sẽ được xem trọn vẹn những bộ phim đặc sắc với chất lượng 4K, tận hưởng lên tới 300GB data/tháng tha hồ lướt web, truy cập mọi tiện ích trực tuyến, dễ dàng kết nối, chia sẻ những khoảnh khắc thân thương với bạn bè và người thân.

Đặc biệt, gói cước MFY250 còn mang đến kho nội dung giải trí siêu đặc sắc, cho phép người dùng xem miễn phí các phim hot trên nền tảng ClipTV - dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone. Đồng thời, thuê bao trưởng nhóm còn được miễn phí data truy cập Facebook và YouTube, tha hồ khám phá tin tức nóng hổi. Với MFY250, mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, giải trí bất tận từ những bộ phim bom tấn, các chương trình truyền hình hấp dẫn đến những video âm nhạc đỉnh cao.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/ hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).