Khuyến mại
VŨ TRỤ GIẢI TRÍ, XEM PHIM HẾT Ý
14/08/2024 15:45:00
Khuyến mại

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data lớn, xem phim mọi lúc mọi nơi nhất định không thể bỏ qua gói cước CT159 của MobiFone.

Thời đại 4.0, Internet và điện thoại thông minh đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Cùng với sự phát triển của công nghệ số, Internet hỗ trợ mọi người trong nhiều hoạt động, từ những thói quen hàng ngày như thanh toán hóa đơn, đi chợ, mua sắm, xem phim, giải trí… cho đến những hoạt động mang tính chuyên môn như họp hành, làm việc từ xa, học tập online…

Thấu hiểu nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi của khách hàng, nhà mạng MobiFone đã thiết kế gói cước CT159 với vô vàn quyền lợi phục vụ đa dạng đối tượng người dùng. Đây là một trong các gói cước hời nhất của MobiFone, mang tới combo dung lượng data ‘khủng’ đi kèm quyền lợi xem miễn phí phim hot trên nền tảng ClipTV dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị.

Chỉ 159.000 đồng/ tháng, khách hàng đăng kí gói cước CT159 được sở hữu:

  • Data siêu ‘khủng’: 6GB/ ngày tha hồ truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
  • Trải nghiệm YouTube không giới hạn: Miễn phí truy cập YouTube, thả ga khám phá các nội dung hay ho thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Xem miễn phí các phim hot trên ClipTV: Giải trí trọn vẹn với các tựa phim hot hit trong và ngoài nước, bao gồm phim phim điện ảnh lẫn phim truyền hình.
  • Gọi thoại linh hoạt: Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút và 100 phút thoại ngoại mạng trong 30 ngày, dễ dàng kết nối với bạn bè và người thân.

Để đăng kí, khách hàng soạn CT159 gửi 999.

Mọi thông tin liên hệ 9090 để được giải đáp