Khuyến mại
Ưu đãi đặc biệt lên tới hơn 5 triệu đồng từ mobiEdu dành cho thầy cô giáo
Khuyến mại

Từ ngày 08/11/2021, mobiEdu dành tặng các phần quà hấp tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong bối cảnh xã hội phát triển, công nghệ hiện đại len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống, thầy cô giáo cần rất nhiều sự hỗ trợ để bắt kịp thời đại. Không còn chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức, việc trau chuốt hình thức và cách thức truyền tải cũng là yếu tố quan trọng để những người thầy thời đại 4.0 truyền tải được nội dung bài học. Thế hệ học sinh mới - thế hệ học sinh Gen Z – mang đến nhiều điều thú vị cũng như yêu cầu đổi mới mà trước giờ thầy cô chưa từng biết. Vì thế, sự thay đổi này là cần thiết để các thầy cô “lấy người học làm trung tâm”, tạo ra những bài học, tiết học hấp dẫn trong quá trình dạy học đích thực.

Sự thay đổi này có thể xuất phát từ nhiều khía cạnh, bắt đầu từ việc thay đổi tư duy dạy học không chỉ “một chiều” như trước, mà là tương tác đa chiều với sự tham gia của học sinh vào việc xây dựng, phát triển bài học. Kĩ năng sẽ là điều mà các thầy cô cần bổ sung, và các giải pháp công nghệ sẽ là những công cụ hỗ trợ đắc lực - “cánh tay phải” của các thầy cô trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Với mong muốn hỗ trợ các thầy cô giáo tối đa trong quá trình giảng dạy và quản lí, giải pháp mobiEdu dành tặng thầy cô phần quà đặc biệt nhân dịp 20/11 lên tới hơn 5.000.000 VNĐ.

Đối tượng tham gia: Tất cả giáo viên phổ thông trên toàn quốc, đang giảng dạy tại các trường phổ thông (tiểu học, THCS, THPT) hoặc các cơ sở giáo dục đào tạo, không phân biệt nhà mạng đều có thể tham gia chương trình.

Thời gian khuyến mại: từ 0h00 ngày 08/11/2021 đến 23h59 ngày 30/11/2021

Quyền lợi khuyến mại:

- Tặng thầy cô website trường học miễn phí có tên miền và logo riêng của thầy cô theo mẫu Tên.mobiedu.vn;

- Tặng thầy cô miễn phí 3 tháng gói Starter trên nền tảng mobiEdu mSchool trị giá 1.999.000 VND, gồm quyền lợi:

  • Dung lượng lưu trữ 25BG
  • Tổng số học viên active đồng thời: 300
  • Mở khóa tất cả các tính năng trường học trực tuyến

- Tặng thầy cô 3 khóa học kỹ năng mềm có tổng trị giá 2.200.000 VND trên website http://giaoducphothong.mobiedu.vn/, bao gồm:

  • Khóa Làm chủ giọng nói – trị giá 600.000 VND
  • Khóa Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp – trị giá 400.000 VND
  • Khóa Bí kíp giáo dục giới tính cho trẻ - trị giá 1.200.000 VND

Hình thức tham gia:

  • Bước 1: Các thầy cô truy cập chuyên trang hỗ trợ, đào tạo của giải pháp mobiEdu https://giaoducphothong.mobiedu.vn
  • Bước 2: Đăng kí tài khoản bằng số điện thoại cá nhân, sau đó kích hoạt tài khoản bằng cách nhập mã OTP được gửi qua điện thoại
  • Bước 3: Tại banner đầu trang, chọn nút “ĐĂNG KÍ TẠO TRƯỜNG MIỄN PHÍ” (xem ảnh minh họa)
  • Bước 4: Hoàn thành đăng kí tại trang đăng kí. Sau 48h kể từ thời điểm gửi đăng ký thành công và dữ liệu đăng ký hợp lệ, Quý Thầy/Cô vui lòng truy cập website mà mình đã đăng ký với tên đăng nhập là số điện thoại của Quý Thầy/Cô và mật khẩu mà thầy cô đã chọn.

Là platform trọng điểm đồng hành cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, được nhiều trường học và giáo viên quan tâm, mobiEdu tự hào là giải pháp nhận được sự tin tưởng của hơn 2.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và hơn 200.000 học viên trên toàn quốc. Giải pháp mobiEdu nói riêng và MobiFone nói chung hi vọng các ưu đãi này sẽ hỗ trợ tối đa cho thầy cô giáo trong thời đại 4.0