Khuyến mại
TỨ KẾT EURO 2024 - NHẬN THƯỞNG LIỀN TAY VỚI CHƯƠNG TRÌNH "RINH VÀNG CÙNG CLIPTV"
05/07/2024 14:00:00
Khuyến mại

Ở khắp nơi, người hâm mộ đang sục sôi với các trận đấu tứ kết Giải bóng đá vô địch Châu Âu UEFA Euro 2024. Ở ngay đây ClipTV rộn ràng chương trình khuyến mại, chỉ vài bước đơn giản là chạm tay vào 3 chỉ vàng 999 cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Cùng ClipTV RING VÀNG MÙA EURO và đón xem các trận đấu kịch tính với sự góp mặt của 8 đội tuyển gồm Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Anh, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. 

RINH VÀNG MÙA EURO TRÊN CLIPTV

Xem trọn vẹn các trận đấu tứ kết Euro 2024 tại ClipTV để chứng kiến những pha bóng đẹp mắt, những bàn thắng mãn nhãn, và những màn trình diễn đỉnh cao từ các cầu thủ hàng đầu thế giới. Đồng thời tham gia RINH VÀNG MÙA EURO trên ClipTV để nhận được quà tặng lên tới 3 chỉ vàng, cụ thể chương trình khuyến mại như sau:

Thời gian: Từ ngày 26/06 đến 31/07/2024

Đối tượng: Thuê bao thuộc đối tượng đủ điều kiện đăng ký các gói cước trên dịch vụ truyền hình ClipTV (áp dụng cho cả gói nhà mạng MobiFone và gói OTT).

Thể lệ: Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (từ ngày 26/06 đến 31/07/2024), tất cả khách hàng (số thuê bao) thực hiện đăng ký các gói cước trên dịch vụ ClipTV sẽ được tích điểm. Khi kết thúc chương trình khuyến mại, các thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ chương trình.

QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 3 CHỈ VÀNG!!!!

Giải thưởng:

- Giải nhất: 3 chỉ vàng 999

- Giải nhì: 1 chỉ vàng 999

- Giải ba (30 giải): 6 tháng sử dụng gói Gia đình OTT

- Giải khuyến khích (50 giải): 3 tháng sử dụng gói Gia đình OTT

Điểm tích lũy cá nhân của mỗi thuê bao và bảng xếp hạng giải thưởng sẽ được cập nhật hàng ngày tại ClipTV - Rinh Vàng Cùng EURO.

Hướng dẫn tham gia:

- Đăng ký tài khoản ClipTV: Truy cập Cliptv.vn hoặc tải ứng dụng ClipTV

- Chọn gói cước phù hợp và tích điểm: Đăng ký các gói cước yêu thích để bắt đầu tích điểm. Chi tiết các gói cước tại đây.

- Theo dõi điểm tích lũy: Điểm tích lũy và bảng xếp hạng sẽ được cập nhật hàng ngày trên trang chủ chương trình tại đây.

- Nhận thưởng: Khi chương trình kết thúc, các thuê bao có điểm tích lũy cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng giá trị.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận vàng cùng EURO trên ClipTV. Hãy tham gia ngay hôm nay để tận hưởng những phút giây thể thao sôi động và mang về những phần thưởng giá trị!

#RinhVangCungEURO #ClipTV #MobiFone #KhuyenMai #EURO2024

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/ hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).