Khuyến mại
TRUNG THU ĐOÀN VIÊN, YÊU THƯƠNG GẮN KẾT
16/09/2024 10:30:00
Khuyến mại

Tết trung thu đang đến rất gần rồi, đăng kí ngay gói cước CT150 của ClipTV để sum họp gia đình, thoải mái giải trí, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá bên nhau.

Tết trung thu đang đến thật gần trên khắp các nẻo đường phố. Tết Trung thu - Tết đoàn viên, là mùa của những đêm trăng tròn lung linh, là mùa của những câu chuyện cổ tích, và cũng chính là dịp để gia đình sum họp, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá bên nhau. Không khí ấm áp của gia đình, hòa quyện với tiết trời thu mát mẻ cùng mùi hoa sữa thoảng trong gió, tạo nên kỉ niệm đêm Trăng rằm hoàn hảo trong kí ức mỗi người.

Tuy nhiên, ngày nay nhịp sống bận rộn, không phải ai cũng có thể dễ dàng về thăm gia đình vào mỗi mùa trung thu. Đối với những người con xa xứ, những người đi học/ đi làm cách xa cha mẹ, đêm trung thu là dịp gây nhiều xao xuyến khi gợi nhớ về khoảnh khắc được quây quần bên gia đình, được phá cỗ trung thu cùng với anh chị em.

Dẫu khoảng cách có xa xôi không thể trực tiếp ở cạnh gia đình, chúng ta vẫn có nhiều cách để quan tâm, hỏi thăm, gắn kết với những người thân yêu. Mùa trung thu này, hãy để MobiFone trở thành sợi dây kết nối yêu thương, giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách địa lý và cảm nhận hơi thở của quê hương. Thông qua các hình thức gọi điện, video call, chia sẻ hình ảnh… khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng có thể phá cỗ cùng gia đình trong đêm trăng tròn.

Năm nay, Tết đoàn viên không hề cách trở cùng gói cước CT150 của ClipTV. Chỉ với 150.000 đồng/30 ngày, khách hàng sẽ được sở hữu lên tới 6GB/ngày data tốc độ cao giúp dễ dàng kết nối, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân trong mùa trăng tròn. Dung lượng data lên tới 180GB/30 ngày còn giúp người dùng tha hồ lướt web, trải nghiệm mọi hoạt động trực tuyến mượt mà, cập nhật tin tức từ bạn bè trên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, gói cước CT150 còn mang đến kho nội dung giải trí siêu đặc sắc, cho phép người dùng xem miễn phí các phim hot trên nền tảng ClipTV - dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone. Với CT150, mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, giải trí bất tận từ những bộ phim bom tấn, các chương trình truyền hình hấp dẫn đến những video âm nhạc đỉnh cao.

CT150 - gói cước nối liền khoảng cách, gắn kết yêu thương trong từng khoảnh khắc.

Chúc bạn có một Tết Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa!

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/ hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).