Thỏa sức tận hưởng ưu đãi tại sân golf mới của chương trình Kết nối dài lâu

Trong tháng 1/2021 MobiFone đã bổ sung thêm 01 sân golf mới và 02 cửa hàng golf vào danh sách các địa điểm hưởng ưu đãi cho Hội viên Kim cương và Vàng của chương trình Kết nối dài lâu.

Sân Golf FLC Hạ Long là một trong những sân Golf sở hữu tầm view đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Hướng tầm mắt ra xa hơn một chút có thể bao quát thành phố Hạ Long với những biểu tượng của thành phố như cầu Bãi Cháy, Bảo Tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời. Sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, thiết kế sân golf bởi nhà thiết kế tài ba, có nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi Schmidt – Curley Design Company. Công ty này đã từng thực hiện nhiều dự án sân golf nổi tiếng trên thế giới trong đó nổi bật là quần thể Mission Hill Trung Quốc.

Các hố đẹp nhất là hố số 8 và 12: view có thể nhìn ra ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, hố số 12 par 3 dài 120 yard của sân được bao quanh bởi quang cảnh tuyệt đẹp. Hố được kì vọng sẽ trở nên nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp của sân và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thơ mộng, huyền ảo.

Hội viên hạng Kim cương và hạng Vàng của MobiFone khi đến với sân golf FLC Hạ Long nói riêng và hệ thống hơn 25 sân golf nói chung của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 500.000 đồng/ một lần đánh Golf, tổng số lần hưởng ưu đãi lên đến 12 lần/ năm (tính theo năm dương lịch).

Hội viên chỉ cần nhắn tin LK_GOLF_Email của Hội viên gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích trên ứng dụng My MobiFone lấy mã giao dịch điện tử e-code để hưởng những ưu đãi.

Ngoài ưu đãi tại các sân golf nói trên, Quý Hội viên còn có thể thỏa sức mua sắm đồ golf tại chuỗi cửa hàng của Teeoff Golf Shop với mức ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Hội viên của MobiFone: Giảm giá 10% đối với gậy golf, giảm giá 15% đối với phụ kiện golf và các mặt hàng khác.           

TeeOff Golf Shop là chuỗi cửa hàng chuyên cung ứng sản phẩm và trang thiết bị Golf trực thuộc công ty CP đầu tư và thương mại Trí Việt, một doanh nghiệp được tạo dựng bởi các chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, thương mại điện tử và là những chuyên gia đầu ngành về Golf Việt Nam, với rất nhiều đồ golf chính hãng nổi tiếng như: Ping, Callaway, XXIO, On - Off, Taylormade….

Địa chỉ cửa hàng:

• Teeoff Golf shop: Số 22 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HN

• Teeoff Golf shop: Số 21 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Hội viên chỉ cần xuất trình thẻ Hội viên MobiFone khi mua sắm để hưởng những ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Quý Hội viên liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.