Khuyến mại
Tặng ngay 30% khi nạp tiền điện thoại qua Ví điện tử MobiFone Pay
Khuyến mại

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đã và đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số thể hiện quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân dân.

MobiFone Pay là Ví điện tử giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức ví điện tử tiện lợi, an toàn này, MobiFone dành tặng các khách hàng 30% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền điện thoại qua MobiFone Pay từ 0h00 đến 24h00 ngày 22/7/2021.

Đối tượng được hưởng khuyến mại này là các thuê bao trả trước MobiFone (thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số) và thuê bao trả trước được thuê bao khác nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay.

Đặc biệt, không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá. Mức tặng 30% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại và tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ 9090.