Tận hưởng mùa hè rực rỡ với đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1.000.000 đồng/ 1 đêm nghỉ

Cơ hội tận hưởng mùa hè tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng, cao cấp trên toàn quốc với giá chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm nghỉ cùng thêm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Kết nối dài lâu

Từ ngày 15/6/2019 đến hết ngày 15/8/2019, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4* trở lên cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác của chương trình như tặng 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc, sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay...

Điều kiện hưởng ưu đãi: Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng và hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu tích lũy tối thiểu 1.000 điểm trong tài khoản.

Cách thức cung cấp ưu đãi: Ưu đãi sẽ được cung cấp tới Hội viên dưới dạng mã giao dịch (e-code). Hội viên dùng điểm trong tài khoản để đổi lấy e-code với tỷ lệ 1.000 điểm = 1 e-code.

  • Hội viên Kim cương: 4 e-code.
  • Hội viên Vàng: 3 e-code.
  • Hội viên Titan: 2 e-code.
  • 01 e-code tương đương với 01 đêm nghỉ hoặc 5.000 dặm Bông Sen Vàng. Riêng 01 đêm nghỉ tại Intercontinetal Phú Quốc, L’Alyana Ninh Vân Bay, 1 gói dịch vụ du thuyền Bhaya được tính tương đương 2 e-code.

Cách thức hưởng ưu đãi:

Hưởng ưu đãi về đêm nghỉ:

Bước 1: Từ máy di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp LK_ Mã đối tác_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi đến 9237 (dấu _ là một khoảng trống) để lấy 1 e-code. Sau khi lấy 1 e-code, hệ thống sẽ trừ đi 1.000 điểm.

Bước 2: Hệ thống của MobiFone sẽ gửi e-code đến máy điện thoại của Hội viên đồng thời gửi thông tin chương trình đến email của Hội viên và đến email của đối tác.

Bước 3: Sau khi nhận được e-code qua máy di động, Hội viên tiến hành đặt dịch vụ với đối tác.

Bước 4: Đối tác kiểm tra thông tin và điều kiện hưởng ưu đãi của Hội viên.

Bước 5: Hội viên cần hiện diện, xuất trình thẻ Hội viên còn hiệu lực (thẻ vật lý hoặc thẻ trên ứng dụng My MobiFone), chứng minh nhân dân, e-code khi sử dụng dịch vụ tại đối tác.

Danh sách đối tác và mã đối tác vui lòng xem tại đây

Hưởng ưu đãi về dặm Bông Sen Vàng:

Bước 1: Từ máy di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp LK_ BSVHE_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi đến 9237 (dấu _ là một khoảng trống) để lấy 1 e-code. Sau khi lấy 1 e-code, hệ thống sẽ trừ đi 1.000 điểm.

Bước 2: Hệ thống của MobiFone sẽ gửi e-code đến máy điện thoại của Hội viên đồng thời gửi thông tin chương trình đến email của Hội viên.

Bước 3: Từ máy di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp CHON_ BSVHE_Số thẻ BSV_e-code_Họ tên trên thẻ Bông Sen Vàng gửi đến 9237 (dấu _ là một khoảng trống). Hội viên phải soạn tin nhắn trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được e-code. Quá thời hạn trên, e-code sẽ bị hủy và bị tính là 1 lần hưởng ưu đãi.

Tên Hội viên phải chính xác như tên in thẻ Bông Sen Vàng. Ví dụ: CHON_BSVHE_ 99602578 _D123456_NGUYEN THUY ANH

Bước 4: Dặm sẽ cộng vào tài khoản Bông Sen Vàng của Hội viên tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi nhắn tin thành công.

Hưởng ưu đãi về giảm giá vé máy bay, giảm giá dịch vụ đưa đón sân bay:

Quý Hội viên tham khảo nội dung ưu đãi và đối tượng áp dụng ưu đãi tại: https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/ket-noi-dai-lau/uu-dai/dich-vu-hang-khong

 

Hội viên có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

NỘI QUY CHƯƠNG TRÌNH

Ưu đãi của chương trình chỉ được áp dụng nếu Hội viên đồng ý tuân thủ quy định của chương trình dưới đây:

  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ Hội viên Kết nối dài lâu khi đặt dịch vụ trực tiếp với đối tác. 
  • Hội viên chỉ được sử dụng ưu đãi cho 01 phòng/đêm nghỉ.
  • Mỗi mã giao dịch chỉ có giá trị cho 01 phòng nghỉ/đêm. Để hưởng số lần ưu đãi theo quy định, Hội viên vui lòng nhắn đủ tin nhắn để có số lượng mã giao dịch tương ứng. Hội viên không tự hủy được mã giao dịch. Để hủy mã giao dịch, Hội viên liên hệ 9237 để hỗ trợ. Mã giao dịch chỉ được hủy nếu MobiFone kiểm tra là mã giao dịch chưa sử dụng.
  • Hội viên phải cung cấp thông tin về thẻ Hội viên, chứng minh nhân dân và mã giao dịch với đối tác ngay khi liên hệ đặt dịch vụ.
  • Để được hưởng ưu đãi, Hội viên bắt buộc phải hiện diện và  sử dụng dịch vụ tại địa điểm cung cấp dịch vụ của đối tác, đồng thời xuất trình thẻ Hội viên (thẻ vật lý) hoặc thẻ điện tử (hiển thị trên ứng dụng My MobiFone), chứng minh nhân dân và mã giao dịch. Hội viên phải ký xác nhận vào hóa đơn sử dụng dịch vụ cho tất cả các đêm nghỉ.
  • Vì số lượng phòng tại đối tác hạn chế, Hội viên vui lòng đặt trước để được phục vụ tốt nhất.
  • Chính sách phụ thu, đặt cọc, hoãn hủy  phòngMọi quy định về thủ tục đặt phòng, thanh toán, đặt cọc, phụ thu (extra bed, ăn sáng phát sinh…), hoãn, hủy phòng, hoàn tiền…, Hội viên thực hiện theo quy định của đối tác. Hội viên lưu ý thỏa thuận các thông tin này với đối tác ngay tại thời điểm liên hệ đặt dịch vụ  để thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Trường hợp Hội viên sử dụng loại phòng khác có giá trị cao hơn, Hội viên phải thanh toán phần chênh lệch giữa giá phòng mà Hội viên muốn sử dụng (do Hội viên và đối tác thỏa thuận) và giá phòng theo ưu đãi của chương trình. 

Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không báo trước. MobiFone có toàn quyền không áp dụng ưu đãi nếu Hội viên không tuân thủ quy định của chương trình.