Khuyến mại
TẢI MOBICLOUD, TRAO ƯU ĐÃI QUÀ XỊN
27/09/2024 11:00:00
Khuyến mại

Nền tảng lưu trữ mobiCloud hiện đã được nâng cấp với đa dạng các gói cước đáp ứng nhu cầu của người dùng với mức giá vô cùng hợp lý.

Nằm trong hệ sinh thái “Made in MobiFone”, mobiCloud đem đến nhiều tiện ích mà không phải dịch vụ tương tự nào trên thị trường cũng có thể làm được. Nền tảng lưu trữ này đáp ứng thói quen sử dụng của người Việt, tích hợp với các nhà cung cấp khác như Google, Microsoft... giúp người dùng quản lý tập trung kho dữ liệu ngay trên mobiCloud mà không phải lo chuyển đổi phức tạp.

Được xây dựng ngay trên nền tảng CMC Cloud sử dụng data center tiêu chuẩn quốc tế, mobiCloud đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng, tạo ra trải nghiệm thân thiện dễ sử dụng. Người dùng mobiCloud có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kỳ đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC.  Đồng thời, mobiCloud cũng sẽ tự đồng bộ hình ảnh/video mới từ bộ nhớ thiết bị di động của khách hàng lên hệ thống để người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

Khách hàng sử dụng mạng MobiFone có thể đăng ký mobiCloud bất cứ lúc nào, ngay lập tức nhận dung lượng lưu trữ online kèm theo nhiều quyền lợi hấp dẫn. Các gói dịch vụ lưu trữ của mobiCloud đem đến nhiều ưu đãi, linh hoạt theo nhu cầu của người dùng. Trong đó, được chuộng nhất phải kể đến gói cước MC150 chỉ 150.000đ/tháng với:

  • 180GB/30 ngày lướt mạng không ngại cạn data
  • 50GB lưu trữ trên ứng dụng mobiCloud
  • Miễn phí data truy cập TikTok, YouTube, Facebook giải trí hết ý

Muốn giải phóng bộ nhớ, data vô bờ, soạn ngay MC150 gửi 999.

Ngoài ra, mobiCloud còn liên tục được cập nhật các gói cước mới:

Soạn ngay [mã gói] gửi 999 để đăng kí gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 9090 để được giải đáp.