Khuyến mại
Siêu sale ngày vàng - ngập tràn ưu đãi
Khuyến mại

Giảm giá 50% gói cước linh hoạt SD, MD, LD, XD, SM, MM, LM, XM khi khách hàng thực hiện đăng ký mới trên ứng dụng MyMobiFone duy nhất trong ngày 12/12/2021.

Tháng 12, khi nhu cầu liên lạc của khách hàng tăng cao trong dịp lễ và cuối năm, MobiFone tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về gói cước và data mà không phải lo lắng về chi phí.

Đặc biệt, với các khách hàng đăng ký gói cước linh hoạt SD, MD, LD, XD, SM, MM, LM, XM sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn giảm tới 50% giá gói cước trên ứng dụng My MobiFone.

Theo đó, trong thời gian từ 0h00 ngày 12/12/2021 đến 23h59 ngày 12/12/2021, tất cả các thuê bao thực hiện đăng ký mới gói linh hoạt, bao gồm các gói SD, MD, LD, XD, SM, MM, LM, XM trên ứng dụng My MobiFone sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi. Lưu ý, không áp dụng với các gói linh hoạt được gia hạn, mỗi thuê bao có thể đăng ký mới nhiều lần.

Tải ngay ứng dụng MyMobiFone tại địa chỉ https://api.mobifone.vn/ . Truy cập “Gói cước” – “Tạo gói cước” để TỰ TẠO gói linh hoạt phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.