Sự kiện
Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
20/05/2024 09:00:00
Sự kiện

Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 đã chính thức khép lại với nhiều cột mốc đáng nhớ, tạo ra nhiều kỷ lục mới gây bất ngờ.

Năm 2024, sân chơi chinh phục Tiếng Anh - English Beat quay trở lại với mùa 2, trải dài xuyên suốt 6 tỉnh trên cả nước: An Giang, Thường Thiên Huế, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Thanh Hoá. English Beat năm nay tiếp tục bám sát định hướng giúp các em học sinh phổ thông nắm vững kiến thức theo chương trình của Bộ GD&ĐT, định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS), đồng thời khuyến khích các em tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại chung kết English Beat An Giang 2024

Giữ nguyên format cũ với 3 vòng thi: tuần - tháng - chung kết, sân chơi English Beat mùa 2 thu hút tới hơn 13.000 học sinh tham dự, tiếp cận được gần 30.000 học sinh, hơn 200 trường THPT của 6 tỉnh thành. Xuyên suốt 3 vòng thi, các em học sinh đều cho thấy sự ham học, cầu tiến cùng tinh thần nhiệt tình, có trách nhiệm với việc học. Đây là điều khiến Ban tổ chức cuộc thi English Beat cảm thấy vô cùng tự hào, đồng thời cũng là minh chứng cho khát khao vươn tầm tri thức, nỗ lực cải thiện khả năng Tiếng Anh của thế hệ học sinh Việt Nam.

Tại English Beat 2024, rất nhiều kỉ lục lần lượt được xô đổ qua từng vòng thi. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến số điểm tuyệt đối mà Nguyễn Anh Quân - thí sinh vòng Chung kết English Beat 2024 Thừa Thiên Huế đạt được ở phần thi Khởi động. Anh Quân khiến người xem ngỡ ngàng và vỡ òa, đi từ 80 điểm, rồi 90 điểm và cuối cùng chạm tới 100 điểm - thành tích cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của cuộc thi. Vòng Tăng tốc cũng lần đầu tiên ghi nhận thí sinh “lội ngược dòng”, thành công đạt được số điểm 100. Dưới áp lực thời gian cam go, các bạn thí sinh vẫn rất tự tin chinh phục từng câu hỏi, thể hiện kiến thức Tiếng Anh chính xác cùng lối tư duy nhạy bén trước những câu hỏi hóc búa mà Ban tổ chức đưa ra.

Bước sang mùa thứ 2, English Beat được đầu tư hơn về mặt chất lượng nội dung câu hỏi, chuyên nghiệp hơn về mặt hình ảnh phát sóng. Cuộc thi nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn vì đã lồng ghép khéo léo tính học thuật (các kĩ năng tiếng Anh) và tính thực tế (các kiến thức xã hội). Các câu hỏi ở cả 3 vòng thi được thiết kế thông minh, giúp thí sinh thể hiện được cả kĩ năng tiếng Anh lẫn quan điểm xã hội. Chủ đề phần thi Hùng biện năm nay đa dạng hơn, từ bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, cho đến các vấn đề về tình nguyện, kết bạn online… đều được nhắc đến.

Đi đến đâu được ủng hộ đến đấy, English Beat 2024 trong suốt thời gian diễn ra đã nhận được rất nhiều hỗ trợ từ các Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn, các đơn vị báo chí, đài truyền hình các tỉnh. Chính sự ‘ưu ái’ này đã tiếp thêm động lực cho ban tổ chức cuộc thi, để mobiEdu và MobiFone tiếp tục tổ chức thêm nhiều sân chơi Tiếng Anh bổ ích hơn nữa. English Beat 2024 thực sự đã chạm đến trái tim của các đơn vị, các bộ ban ngành, giáo viên lẫn thế hệ học sinh - tương lai gánh vác đất nước.

English Beat 2024 mùa 2 tuy đã khép lại, nhưng chắc chắn dư vị của cuộc thi vẫn còn trong mỗi thí sinh, ban giám khảo, các thầy cô, nhà trường và cả đơn vị tổ chức - mobiEdu và MobiFone. Chắc hẳn các thí sinh đến với English Beat năm nay đã có những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ trong vòng chung kết, mà còn qua các vòng thi tuần, tháng với các giải pháp học tập đến từ mobiEdu.

Nhìn vào sự thành công của English Beat mùa 2, có thể thấy những nỗ lực của mobiEdu cũng như MobiFone cuối cùng đã được đền đáp. English Beat là minh chứng rõ ràng nhất cho cái tâm và cái tầm của MobiFone nói chung và mobiEdu nói riêng trong công cuộc lan toả tri thức, nâng tầm nguồn nhân lực Việt, hoàn thành sứ mệnh “Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh”.

Hotline: 18001090

Website: https://mobiedu.vn

Tin tức khác