Khuyến mại
Rinh iPhone 12 Pro Max cùng chương trình "Tết ngàn điều may, đón lộc liền tay" của MobiFone
Khuyến mại

Từ 01/01 – 14/02/2021, các thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội trúng hàng trăm iPhone 12 Pro Max cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác lên tới hơn 5 tỷ đồng khi tham gia chương trình “Tết ngàn điều may, đóc lộc liền tay”

Năm 2020 đã qua. Mọi người hân hoan bước sang xuân mới với biết bao kỳ vọng về những điều tốt đẹp. Chào 2021, MobiFone cũng mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại: "Tết ngàn điều may, đón lộc liền tay" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng. Không chỉ là tri ân khách hàng mà đây là chương trình để tạo không khí vui tươi, hứng khởi trong những ngày Tết đến xuân về.

Cụ thể, các thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội nhận 121 giải đặc biệt là chiếc Iphone 12 Pro Max 128GB trị giá hơn 29 triệu đồng; 66 giải nhất Iphone X- 64GB trị giá hơn 27 triệu đồng và hàng ngàn giải khuyến khích là cộng tiền vào tài khoản chính (thuê bao trả trước) và trừ tiền vào hóa đơn thanh toán (đối với thuê bao trả sau) trị giá 20.210 đồng.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 01/01 – 14/02/2021, áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau có phát sinh tiêu dùng tài khoản chính hoặc chưa sử dụng simcard4G nay thay simcard4G trong thời gian khuyến mại. Cụ thể, các thuê bao thuộc đối tượng áp dụng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng với mỗi 50.000 đồng cước phát sinh tài khoản chính (Trong trường hợp không chia hết cho 50.000, số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính) hoặc thay simcard4G trong thời gian thực hiện chương trình.

Các khách hàng may mắn sẽ được MobiFone lựa chọn ngẫu nhiên thông qua quay số bằng phần mềm máy tính. Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức 1 lần/tuần và các mã số đã trúng giải sẽ không được tham gia để tiếp tục quay số cho các giải thưởng khác.

Lưu ý: Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm 09 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp. Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Trong thời gian thực hiện chương trình, nếu thuê bao trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090