Khuyến mại
Quản lý hoá đơn doanh nghiệp thời 4.0: MobiFone Invoice an toàn, hiệu quả
Khuyến mại

Việc quản lý hoá đơn trong doanh nghiệp sẽ dễ dàng, tiện lợi, an toàn hơn nhiều với MobiFone Invoice của MobiFone.

Những xấp hoá đơn với đủ khoản chi tiêu khác nhau là nỗi ám ảnh với nhiều doanh nghiệp. Sự bất tiện lớn nhất là khó lưu trữ, dễ bị rách nát và khó quản lý sau một thời gian dài. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hoá đơn điện tử được xem là cứu cánh và đảm bảo việc lưu trữ không bị tác động của thời tiết, thời gian và có thể tra cứu dễ dàng.

Mặt khác, Chính phủ đã ban hành Nghị định 123/2020/NĐ-CP quy định về hóa đơn, chứng từ. Theo đó, Nghị định quy định kể từ ngày 01/7/2022 tổ chức, cá nhân phải áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy đang sử dụng như hiện nay.

Bên cạnh đó, tại Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 cũng khuyến khích người nộp thuế áp dụng hóa đơn điện tử trước ngày 01/7/2022. Doanh nghiệp nên chuẩn bị làm quen dần với quy định về hóa đơn điện tử để tránh sự bỡ ngỡ để hạn chế sai sót có thể xảy ra khi áp dụng chính thức.

Ưu điểm của hoá đơn điện tử là khắc phục tình trạng mất, cháy, hỏng, giảm rủi ro và những gian lận. Bên cạnh đó, doanh nghiệp giảm được thời gian, chi phí quản lý, sử dụng từ đó nâng cao hiệu quả công tác thống kê, phân tích tài chính doanh nghiệp.

Để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chuyển đổi sổ và khâu quan trọng là hình thành hệ thống hoá đơn điện tử, giải pháp hóa đơn điện tử MobiFone Invoice đã ra đời. Đây là giải pháp chuyên dùng để thiết lập, xuất hoá đơn điện tử và quản lý đơn phát trực tuyến cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp có đủ điều kiện theo quy định của nhà nước.

Với MobiFone Invoice, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động, thông báo qua mạng đến cơ quan thuế về việc sử dụng loại hoá đơn này, sử dụng ngay khi thông báo được chấp nhận.

Ngoài ra, khách được tiết kiệm thời gian, mọi công đoạn lập, gửi, nhận đều nhanh chóng, không phải đợi chuyển qua đường bưu điện. Với quy trình như vậy đã tiết kiệm được hơn 90% thời gian thanh toán, quản lý hóa đơn, chỉ cần vài cú nhấp chuột người mua hàng sẽ nhận được hóa đơn, tránh được rủi ro thất lạc, mất hóa đơn.

Doanh nghiệp không mất nhiều thời gian cho việc thông báo phát hành hóa đơn cũng như việc lập báo cáo sử dụng hóa đơn hàng quý đến cơ quan thuế. Đối với hóa đơn đặt in, doanh nghiệp bắt buộc phải tuân thủ thời gian quy định của Cục Thuế từ khi lập thông báo phát hành hóa đơn đến khi được sử dụng hóa đơn.

Hiện MobiFone cung cấp MobiFone Invoice với các gói khác nhau dao động từ gói 300 đến gói 100.000 với số hoá đơn tương ứng là 300 - 100.000 hoá đơn. Kể từ ngày 01/04/2021, MobiFone dành tặng lên tới 1.000 hóa đơn sử dụng miễn phí trong vòng 06 tháng cho các doanh nghiệp đăng ký mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc website: https://mobifone.vn/doanh-nghiep/cong-nghe-thong-tin