Khuyến mại
Ôn thi “cực chất” tại chuyên trang thi đại học của mobiEdu
Khuyến mại

Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 sắp tới gần, MobiFone chính thức giới thiệu chuyên trang thi đại học và ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia mobiEdu dành cho học sinh, phụ huynh, thầy cô và các trường THPT trên toàn quốc.  

 

2022 là năm học đặc biệt với các bạn học sinh khi phần lớn thời gian học chính khóa là học trực tuyến. Với các bạn học sinh cuối cấp, việc này sẽ ảnh hưởng nhất định tới quá trình học tập, tiếp thu và ôn luyện kiến thức. Nắm bắt được điều này, MobiFone ra mắt chuyên trang Thi Đại học https://daihoc.mobiedu.vn với nhiều tính năng hỗ trợ các sĩ tử. 

Tính năng ôn luyện – thi thử Mobistudy hỗ trợ người dùng ôn tập sát nhất với các mục tiêu đề ra. Mobistudy có hơn 5000 video, bài kiểm tra, câu đố, trò chơi và bài học tương tác. Người dùng sẽ được ôn tập tổng quan tất cả các kiến thức, đồng thời, luyện đề theo từng chủ đề môn học. Công nghệ học tập thích ứng (adaptive learning) giúp các sĩ tử xây dựng lộ trình ôn tập phù hợp, bù khuyết “lỗ hổng kiến thức” với những bài luyện tập được thiết kế riêng theo năng lực của từng học sinh.  

Tính năng Luyện thi Tiếng Anh Hiclass được thiết kế giành riêng cho sĩ tử mong muốn ôn thi khối D hoặc luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh. Đến với Hiclass, các sĩ tử sẽ một lần nữa được củng cố kiến thức cơ bản, rèn luyện kĩ năng làm bài. Đặc biệt, chương trình học của Hiclass được biên soạn và kiểm duyệt bởi hội đồng chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm là các trưởng khoa tiếng Anh, hiệu trưởng các trường chuyên ngoại ngữ lớn trên cả nước.  

Tính năng Phòng thi thử được thiết kế bám sát theo đề mẫu của Bộ GD&ĐT được thẩm định bởi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam. Tại đây các học sinh được làm quen với mẫu đề và thử làm bài thi trực tuyến với áp lực như thi thật. Phòng thi thử hỗ trợ tính năng đồng hồ đếm ngược, chấm điểm tự động, hiển thị kết quả, đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu. 

Ngoài ra, mobiEdu còn cung cấp một tính năng hoàn toàn miễn phí cho người dùng, đó là “Wiki đại học”. Khi truy cập tính năng này, người dùng có thể tra cứu thông tin của các trường Đại học – Cao Đẳng với các thông số như số lượng tuyển sinh, ngành đào tạo, điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh,… hoặc tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của bản thân theo khối/ ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, địa phương…