Khuyến mại
NHẬP HỘI GAME HAY, SĂN QUÀ CỰC CHÁY
16/09/2024 10:00:00
Khuyến mại

Ngay lúc này, hơn 30 giải thưởng quà tặng hiện vật cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang có mặt trên ‘vũ trụ game’ MobiGames chờ bạn rinh về.

Đột phá trong thị trường game Việt, nền tảng MobiGames mang đến bộ tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Không cần tải về, không nóng máy giật lag khi chơi và đặc biệt không lo về vấn đề ‘tràn bộ nhớ’, MobiGames sử dụng cloud server cho phép người dùng chơi game trên đám mây với tốc độ siêu mượt mà, trải nghiệm chất lượng hình ảnh cực sắc nét.

Với kho game đa dạng lên đến hơn 500 trò chơi đến từ các nhà phát hành game nổi tiếng trong nước và thế giới, MobiGames đảm bảo mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn giải trí, từ nhu cầu chơi game cơ bản cho đến những tựa game kinh điển đòi hỏi tính chiến thuật và cạnh tranh.

Đặc biệt, MobiGames còn liên tục mở ra loạt chương trình ‘săn quà khủng’ có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, giúp khách hàng vừa thả ga chơi game vừa rinh được quà như ý. Ngay lúc này, chương trình  “Nhập hội game ngay - Săn quà cực cháy” trên Mobigames.vn đang diễn ra cực sôi động với loạt phần quà giá trị:

  • 01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Laptop Lenovo Gaming Legion 5
  • 03 giải Nhất: iPad Air M2, Galaxy Z Flip6, Galaxy S24 
  • 06 giải Nhì: Sony PlayStation 5, Nintendo Switch Neon Blue Red V2, Loa Marshall Acton III
  • 30 giải Khuyến khích: Chuột Logitech G304, tai nghe Gaming HyperX, bàn phím DareU

Chương trình diễn ra từ ngày 01/9 đến 15/10/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội, nhanh tay tham gia chương trình để “ghi danh bảng vàng”, trở thành người may mắn nhất!

Tham gia ngay rinh quà hay.

Thể lệ chương trình xem tại:  https://mobigames.vn/event/nhaphoi

Gia nhập ngay “vũ trụ game” trên Mobigames.vn để trải nghiệm hàng trăm tựa game đỉnh cao mà không cần download hay cài đặt, chơi mọi lúc mọi nơi

Website: https://mobigames.vn

Hotline: 9090 (200đ/phút)