Khuyến mại
Nhanh tay tải app MyPoint nhận ngay 1.000.000đ từ MobiFone
Khuyến mại

Từ ngày 14/02 đến 14/03/2022, khi đăng ký sử dụng MyPoint - ứng dụng tích điểm do MobiFone đồng sáng lập, khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà trị giá 1.000.000Đ.

 

Ứng dụng MyPoint tích điểm lên tới 30%, hoàn điểm lên tới 40% tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng

Sau một cái Tết mua sắm và vui chơi hết mình, hẳn hầu bao của ai cũng bị giảm đáng kể. Vậy nên chương trình “Tải App Liền Tay - Nhận Ngay 1 Triệu” là cơ hội tuyệt vời để bất cứ ai cũng có cơ hội nhận quà từ MyPoint. Không những ý nghĩa, đây còn là món quà đầy thiết thực và tiết kiệm cho nhu cầu mua sắm, tiêu dùng quanh năm của khách hàng.

MyPoint là ứng dụng tích và hoàn điểm do MobiFone đồng sáng lập. Mô hình tích điểm hoàn tiền đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, song ở MyPoint có những ưu thế vượt trội so với các ứng dụng tích điểm khác:

- Sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho hầu hết nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

- Tích lên tới 30%, hoàn điểm lên tới 40% tại gần 2000 cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng nằm trong mạng lưới hơn 100 thương hiệu đối tác của MyPoint.

- Tiêu càng nhiều, tích càng nhiều. Ưu đãi quanh năm, không cần chờ săn sale.

- MyPoint là ứng dụng tích điểm tiện lợi cho bất kỳ người dùng nào, không chỉ thuê bao của mạng MobiFone. Riêng khách hàng là thuê bao mạng MobiFone sẽ được khuyến mại 25% giá trị thẻ nạp điện thoại hàng tháng và tích 1% điểm trên mọi giao dịch nạp thẻ dưới mọi hình thức nạp thẻ (thẻ cào, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,...)..

                

MyPoint - ứng dụng tích điểm khi mua sắm do MobiFone đồng sáng lập

Khách hàng có thể tích và tiêu điểm MyPoint tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng, bao phủ hầu hết các lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Starbucks, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), du lịch (Vietjet), giáo dục (ELSA Speak, Edumall, Apax, Kyna, Unica) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

Điểm MyPoint có thể dùng để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại, trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán và hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác. Với mỗi giao dịch tiêu dùng, mua sắm, khách hàng lại tiếp tục được tích thêm điểm để sử dụng cho những lần sau. Tích càng nhiều, tiêu càng thích.

Với sự tiện dụng, tất cả có trong một ứng dụng duy nhất với tỉ lệ tích điểm và hoàn điểm cao, MyPoint hiện đang là một trong những ứng dụng tích điểm hấp dẫn nhất trên thị trường.

My Point tặng 1.000.000 Đ cho khách hàng mới lần đầu tải và đăng ký app thành công

MyPoint triển khai chương trình ưu đãi “Tải App Liền Tay - Nhận Ngay 1 Triệu”.

Từ 14/2 - 14/3/2022, khách hàng lần đầu đăng ký sử dụng MyPoint thành công sẽ được tặng ngay gói voucher/coupon trị giá 1.000.000Đ.

Khách hàng lần đầu tải và đăng ký MyPoint sẽ nhận được gói quà tặng 1.000.000Đ

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi khác trên ứng dụng MyPoint như:

- Ưu đãi lên tới 70%, mua 1 tặng 1, freeship từ các thương hiệu nổi tiếng.

- Liên tục được tặng những voucher hot giảm 10% hoặc tặng 50.000, 100.000 tại chuỗi các cửa hàng thời trang, ăn uống.

- Tích và hoàn điểm lên tới 30% tại hơn 100 thương hiệu hàng đầu.

Chương trình áp dụng cho khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều của tất cả các mạng viễn thông, với điều kiện khách hàng lần đầu tải và đăng nhập MyPoint thành công trên thiết bị chưa từng sử dụng MyPoint trước đó.

Các bước nhận quà cực kỳ đơn giản, chỉ cần 10s đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận ngay combo voucher trị giá 1.000.000 có giá trị sử dụng tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng với mạng lưới gần 2000 cửa hàng. Voucher sẽ bao gồm số lượng và thương hiệu bất kỳ, đảm bảo trị giá 1.000.000 và không được quy đổi thành tiền mặt.

Khách hàng kiểm tra ưu đãi ở mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng.

Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn sau khi tặng hết giải thưởng. Vì thế đừng chần chừ mà hãy nhanh tay ngay hôm nay đăng ký MyPoint để trở thành người may mắn nhất. 

Thông tin về chương trình khuyến mại, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây

Tải app MyPoint ngay tại đây.