Khuyến mại
NGHE NHẠC HAY, NHẬN NGAY TIỀN KHỦNG
11/09/2024 14:45:00
Khuyến mại

Đăng kí ngay gói cước NCT85 để nhận hàng loạt quyền lợi tuyệt vời đến từ MobiFone: nghe nhạc đỉnh cao, lướt mạng xã hội thả ga không lo gián đoạn và còn được hoàn tiền lên đến 20%.

Thời đại công nghệ lên ngôi, mang bên mình một chiếc điện thoại thông minh đã trở thành thói quen của gần như tất cả mọi người. Nổi bật trong các ứng dụng giải trí được hàng triệu người dùng tải về phải kể đến NhacCuaTui - một trong những platform âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Với NhacCuaTui, người dùng có thể nghe nhạc, tải nhạc chất lượng cao hoàn toàn miễn phí chỉ với 1 chạm. Kho âm nhạc mà nền tảng này mang đến phải nói là cực kì phong phú, đa dạng chủ đề kết hợp với dải âm thanh chuẩn phòng thu đem đến cảm giác nghe nhạc cực kì chân thực. Chưa dừng lại ở đó, NhacCuaTui với giao diện mới còn mang đến trải nghiệm nghe nhạc hiện đại, đã tai phần nghe đẹp mắt phần nhìn.

Đến với nền tảng NhacCuaTui, khách hàng sẽ không lo “tốn” data khi tận hưởng những bài hát mới nhất, ngắm nghía trọn vẹn những MV “hot hit” của các ca sĩ nổi tiếng nhờ các gói cước độc quyền của MobiFone.

Từ ngày 1/8/2024 - 14/09/2024, khách hàng khi đăng kí gói cước NCT85 sẽ được nhận lại 20% giá trị gói cước (tương đương 17.000 đồng) đi kèm vô vàn quyền lợi:

  • Mỗi ngày 1GB data tốc độ cao, tha hồ lướt Facebook, TikTok không lo gián đoạn.
  • Tặng 1 tài khoản VIP NhacCuaTui, cho bạn trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, không lo quảng cáo, miễn phí data.

Lưu ý:

(*) Giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại có thời gian sử dụng 15 ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 (200đ/phút).