Sự kiện
Mời chào giá cho công việc “Thuê dịch vụ chất lượng cao cho thương hiệu Saymee”
07/02/2025 15:30:00
Sự kiện

Kính gửi: Quý Công ty

Business Unit triển khai kinh doanh Thương hiệu giới trẻ - Tổng công ty Viễn thông MobiFone có nhu cầu triển khai công việc “Thuê dịch vụ chất lượng cao cho thương hiệu Saymee”.

Chúng tôi rất mong quý công ty chào giá cho công việc triển khai với các nội dung sau:

​1. Yêu cầu công việc:

Thuê dịch vụ chất lượng cao cho thương hiệu Saymee, cụ thể số lượng vị trí dịch vụ như bảng sau:

STT

Loại hình dịch vụ

Yêu cầu về công việc triển khai

Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm

Số lượng nhân sự thuê (người)

Thời gian thuê trong năm 2025 (tháng)

1

Dịch vụ phân tích nghiệp vụ, dữ liệu (Business Analyst)

- Tổng hợp, chuyển đổi yêu cầu nghiệp vụ thành yêu cầu chức năng phần mềm bàn giao cho đội thiết kế, phát triển sản phẩm;
- Quản lý và theo dõi sự thay đổi yêu cầu;
- Kiểm tra chất lượng phần mềm, tính năng đã phù hợp với nghiệp vụ trước khi bàn giao cho khách hàng;
- Là đầu mối giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm;
- Tài liệu hóa, mô tả URD sản phẩm;
- Là đầu mối tổ chức các cuộc họp giữa các đơn vị nghiệp vụ và đội phát triển phần mềm;
- Truyền thông nội bộ sản phẩm.

- Tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin/khoa học máy tính trở lên hoặc tương đương; ưu tiên bằng cấp nước ngoài;

- Ưu tiên TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong phát triển phần mềm và ít nhất 1 năm kinh nghiệm BA hoặc phân tích thiết kế kiểm thử sản phẩm;

- Trong hồ sơ xin cung ứng dịch vụ, cần thể hiện rõ 01 dự án tham gia với vị trí BA;

- Có kinh nghiệm giao tiếp khách hàng, kỹ năng bao quát tổng hợp;

- Ưu tiên có chứng chỉ về BA hoặc chứng chỉ tương đương;

- Hiểu rõ quy trình phát triển phần mềm;

- Am hiểu xu hướng các nền tảng CNTT;

- Có kiến thức phân tích/thiết kế phần mềm ứng dụng, phân rã các module theo chức năng, hiểu và thành thạo thiết kế hệ thống theo UML và WorkFlow.

 

1

10

2

Dịch vụ lập trình sơ cấp (Junior Developer), phát triển phần mềm

- Thực hiện lập trình phát triển mới/nâng cấp/sửa chữa phần mềm theo yêu cầu nghiệp vụ và tài liệu thiết kế từ MobiFone.
- Thực hiện sửa lỗi phần mềm trong quá trình phát triển và kiểm thử, phối hợp với đội kiểm thử trong quá trình sửa lỗi.
- Thực hiện phối hợp triển khai thử nghiệm và triển khai chính thức phần mềm.
- Thực hiện xây dựng và hoàn thiện tài liệu cài đặt, triển khai và vận hành khai thác; hướng dẫn người sử dụng;
- Thực hiện lập trình theo thiết kế và yêu cầu nghiệp vụ được trưởng nhóm giao.
- Thực hiện nghiên cứu/tìm hiểu kiến trúc - source code của các hệ thống được giao;
- Thực hiện phát triển các tính năng 1mới của các hệ thống;
- Nghiên cứu việc tối ưu, nâng cấp, mở rộng tính năng của các hệ thống.
- Báo cáo tiến độ công việc định kỳ với trưởng nhóm hoặc quản lý dự án của Saymee.
- Phối hợp với các bộ phận như QC/Tester, QA đào tạo... để hoàn thiện sản phẩm.

- Tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin/khoa học máy tính trở lên hoặc tương đương; ưu tiên bằng cấp nước ngoài;

- Ưu tiên TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh;

- Có kiến thức, kĩ năng làm việc về OS (hệ điều hành), database, web server, lập trình web hoặc mobile hoặc lập trình core/service/CSDL;

- Có thể viết các script đơn giản; Hiểu biết sơ bộ về toàn bộ vòng đời của ứng dụng; Có kiến thức nền tảng về phần mềm, những kiến thức này cần thể hiện trong bài test tuyển dụng;

- Có kinh nghiệm thực tế là lợi thế;

- Ưu tiên có các chứng chỉ: Oracle Database PL/SQL Developer Certificated Professinal; Java EE7 Application Developer; Oracle OCA, OCP;

- Có kiến thức và kinh nghiệm về phát triển phần mềm như Quản trị các hệ điều hành máy chủ (Windows, Solaris, Linux), mạng máy tính...CSDL Oracle, MySQL; HTML, CSS, JavaScript và AJAX...; lập trình mobile app IOS/Android là một lợi thế;

- Các kinh nghiệm, chứng chỉ khác phù hợp với nội dung công việc.

 

1

10

3

Dịch vụ kinh doanh - Dịch vụ phát triển dịch vụ, sản phẩm

- Nghiên cứu, phân tích, xây dựng và đề xuất giá cước, gói cước, các sản phẩm dịch vụ của MobiFone;
- Khảo sát, nghiên cứu, tìm hiểu thị trường viễn thông trong và ngoài nước, công tác kinh doanh quốc tế và hợp tác quốc tế;
- Thực hiện truyền thông, marketing các sản phẩm dịch vụ của Tổng công ty/đơn vị;
- Phân tích dữ liệu, thực hiện các nghiệp vụ cần hỗ trợ một cách khoa học, hiệu quả;
- Theo dõi số liệu, thống kê, tổng hợp kết quả, hỗ trợ lập báo cáo các bên liên quan theo quy định;
- Sắp xếp, phân loại hồ sơ trong phạm vi quản lý;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.

 

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Viễn thông/CNTT hoặc tương đương trở lên;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng;

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành;

- Có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh;

- Trong một số trường hợp đặc biệt, MobiFone có thể yêu cầu test IQ và EQ.

1

10

4

Dịch vụ kinh doanh - Dịch vụ kinh doanh khách hàng chiến lược

- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, tìm hiểu thị trường và kết nối phát triển tập khách hàng sử dụng các sản phẩm của MobiFone.
- Quản lý, theo dõi, phân công thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp:
- Nghiên cứu, phát triển hình ảnh thương hiệu MobiFone.
- Phân tích dữ liệu, thực hiện các nghiệp vụ có liên quan một cách khoa học, hiệu quả
- Theo dõi số liệu, thống kê, tổng hợp kết quả, hỗ trợ lập báo cáo các bên liên quan theo quy định.
- Theo dõi, phân tích và xây dựng các báo cáo tuần, tháng, quý, năm; báo cáo đột xuất theo yêu cầu về tình hình thực hiện công việc...;
- Tổng hợp các báo cáo liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị có liên quan;
- Sắp xếp, tổng hợp, phân loại, lưu trữ hồ sơ trong phạm vi quản lý khoa học, hiệu quả;
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu.

 

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Viễn thông/CNTT hoặc tương đương trở lên;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng;

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành;

- Có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh;

- Trong một số trường hợp đặc biệt, MobiFone có thể yêu cầu test IQ và EQ.

1

10

5

Dịch vụ kinh doanh - Dịch vụ sau bán hàng

- Quản lý thuê bao và các dịch vụ sau bán hàng của MobiFone;
- Xây dựng các chính sách và chương trình chăm sóc, duy trì và hỗ trợ khách hàng;
- Thăm dò, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng và phân tích đánh giá kết quả để nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng;
- Xây dựng các chính sách và triển khai các giải pháp, chính sách thanh toán cước phí;
- Theo dõi và quản lý các hợp đồng dịch vụ thanh toán cước, thu cước.
- Phân tích dữ liệu, thực hiện các nghiệp vụ cần hỗ trợ một cách khoa học, hiệu quả;
- Theo dõi số liệu, thống kê, tổng hợp kết quả, hỗ trợ lập báo cáo các bên liên quan theo quy định;
- Sắp xếp, phân loại hồ sơ trong phạm vi quản lý;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.

 

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Viễn thông/CNTT hoặc tương đương trở lên;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng;

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành;

- Có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương, hoặc tốt nghiệp Thạc sỹ/Cử nhân/Kỹ sư của chương trình đào tạo bằng tiếng Anh;

- Trong một số trường hợp đặc biệt, MobiFone có thể yêu cầu test IQ và EQ.

1

10

Ghi chú:

  • Nhân sự thuê phải thực hiện công việc với sự cần mẫn, hiệu quả, thể hiện các kỹ năng cần thiết và sự thận trọng trong công việc; đảm bảo quyền lợi và tính bảo mật theo quy định của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
  • Các công việc trong yêu cầu cho từng vị trí nhân sự phải được thực hiện hàng ngày (trừ các ngày nghỉ hàng tuần, ngày Lễ, Tết … theo quy định của Tổng công ty Viễn thông MobiFone).

2. Yêu cầu về các khoản chi phí mà nhà cung cấp phải trả cho các vị trí dịch vụ:

  • Lương tối thiểu vùng;
  • Trích, nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho cơ quan BHXH theo Luật định;
  • Trích, nộp kinh phí công đoàn cho cơ quan công đoàn và thực hiện chi cho các hoạt động công đoàn theo Luật định;
  • Tính, thu và nộp thuế thu nhập cá nhân của từng vị trí dịch vụ (nếu có) theo Luật định.
  • Chi phí khác bao gồm:
  • Chi phí khác hàng tháng: chi phụ cấp ăn ca.
  • Chi phí khác hàng năm: chi hỗ trợ trang phục; ngày lễ (30/4 + 2/9), Tết dương lịch; Tết âm lịch và các khoản chi khác ...
  • Việc chi trả được thực hiện theo quy định hiện hành của nhà nước về việc quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; Và theo quy định hiện hành của Tổng công ty Viễn thông MobiFone về đơn giá thuê dịch vụ chi trả theo thời gian và đơn giá cố định cho dịch vụ khoán sản phẩm.

3. Yêu cầu về thanh toán phí dịch vụ hàng tháng cho nhà cung cấp:

  • Hàng tháng, căn cứ số lượng vị trí dịch vụ thực tế, MobiFone xác nhận và nghiệm thu theo thời gian, chất lượng từng vị trí dịch vụ để làm cơ sở thanh toán chi phí thuê dịch vụ cho nhà cung cấp theo quy định hiện hành của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
  • Điều kiện được hưởng mức chi trả đơn giá tối đa cho các vị trí dịch vụ: (1) Phải cung cấp dịch vụ đủ thời gian theo quy định của Tổng công ty Viễn thông MobiFone: Tối đa 8h/ngày, 48h/tuần và 26 ngày/tháng; (2) Không vi phạm các nội quy, quy trình, quy định của Tổng công ty Viễn thông MobiFone; (3) Hoàn thành khối lượng, chất lượng công việc (các chỉ tiêu KPI) do Tổng công ty Viễn thông MobiFone quy định. Phương pháp tính cụ thể như sau:
  • Loại A: Nhân viên chấp hành đầy đủ nội quy và hoành thành xuất sắc nhiệm vụ được giao (100% lương).     
  • Loại B: Nhân viên vi phạm nội quy (ở mức độ nhẹ) nhưng vẫn hoàn thành công việc được giao (95% lương).
  • Loại C: Nhân viên vị phạm nội quy nhiều lần hoặc không hoàn thành công việc được giao (90% lương).

4. Yêu cầu về bảo mật thông tin:

Nhà cung cấp dịch vụ cần đảm bảo chất lượng, bản quyền, bí quyết công nghệ và an toàn thông tin trong và sau khi cung cấp Dịch vụ chất lượng cao cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Nhà cung cấp dịch vụ cần tuân thủ quy định của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, và chịu trách nhiệm bảo đảm quyền lợi cho nhân sự triển khai dịch vụ theo các quy định hiện hành.

5. Thời gian thực hiện: kể từ ngày ký hợp đồng đến hết 31/12/2025.

6. Hiệu lực của báo giá: 30 ngày kể từ ngày báo giá.

7. Thời gian gửi báo giá: Chậm nhất đến 10h45 ngày 11/2/2025.

8. Địa chỉ nhận báo giá: Business Unit triển khai kinh doanh thương hiệu giới trẻ- Tổng công ty Viễn thông MobiFone - Số 01 phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam, Điện thoại:  079.899.8690.

Tin tức khác