Khuyến mại
Mời bạn càng nhiều rinh ngay tiền triệu cùng MobiFone
Khuyến mại

Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản MyPoint  thành công, khách hàng nhận ngay gói quà trị giá 200.000 đồng từ MobiFone. Với khách hàng tích cực mời bạn bè sử dụng ứng dụng, MobiFone tặng đến 250.000 đồng mỗi ngày, giải thưởng lớn nhất lên đến 1.500.000đ.

MyPoint - ứng dụng tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập. Tích điểm lên tới 30%, hoàn điểm lên tới 40% tại mạng lưới hơn 100 đối tác “khủng”

Mặc dù mới ra mắt, MyPoint đã có mạng lưới đối tác “khủng” đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bao phủ mọi lĩnh vực như các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

Ngoài các ưu đãi từ thương hiệu, khách hàng còn được tích và hoàn điểm vào tài khoản MyPoint khi mua sắm thông qua ứng dụng. Điểm tích được có thể trừ trực tiếp vào hóa đơn khi mua sắm, dịch vụ hoặc đổi voucher, deal hot, quà tặng, nạp thẻ điện thoại,... Tích càng nhiều, “tiêu” càng sướng.Việc áp dụng đồng thời ưu đãi từ thương hiệu và tính năng tích - tiêu điểm từ MyPoint giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Với tỷ lệ tích điểm lên đến 30%, hoàn điểm lên tới 40%, MyPoint hiện là một trong những ứng dụng có tỷ lệ tích điểm hấp dẫn trên thị trường.

Giới thiệu MyPoint, hai ta đều có quà “Tặng bạn 200.000đ, mình vui 1.500.000đ” 

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MobiFone tặng ngay gói quà trị giá 200.000đ cho khách hàng mới đăng ký sử dụng MyPoint. Đặc biệt, đối với khách hàng tích cực mời bạn bè đăng ký và trải nghiệp app từ nay đến hết 31/12/2021, MobiFone tặng đến 250.000 đồng mỗi ngày cùng các giải thưởng khác vô cùng hấp dẫn:

- Giải Đặc biệt: 1.500.000 điểm MyPoint (số lượng 1 giải)

- Giải Tuần: 500.000 điểm MyPoint (số lượng 5 giải)

- Giải Ngày: 200.000 điểm MyPoint (số lượng 37 giải)

- Giải Nhanh tay: 50.000 điểm MyPoint (số lượng 740 giải)

Ngoài ra, khách hàng là thuê bao MobiFone còn được tích 1% điểm MyPoint cho tất cả các giao dịch nạp thẻ và được ưu đãi 25% giá trị thẻ nạp vào Ngày vàng nạp thẻ hàng tháng, duy nhất chỉ có trên ứng dụng MyPoint.

Chỉ 10s đăng ký, tham gia mời bạn bè cực kì đơn giản.

Thực hiện các bước sau để nhận ngay “combo” quà hấp dẫn nhé:

- Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng tại Link: https://bit.ly/postwebmbft3af và đăng ký thông tin bằng SĐT

- Bước 2: Mời bạn bè tải app MyPoint bằng cách gửi “Mã chia sẻ” (là SĐT đăng ký MyPoint của người mời)

- Bước 3: Bạn bè tải MyPoint, đăng ký bằng SĐT thành công.

- Bước 4: Sau đó, nhập "Mã chia sẻ" của người mời vào mục "Nhập mã người giới thiệu bạn" và ấn "Xác nhận".

Mời bạn càng nhiều, nhận quà tiền triệu, đừng quên nhanh tay tải app MyPoint, cùng bạn bè chung vui để nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình xem Tại Đây