Sự kiện
MobiFone sẵn sàng đảm bảo mạng lưới, an toàn thông tin phục vụ “ngày hội toàn dân”
Sự kiện

Ngày 23/5/2021, sự kiện quan trọng – ngày hội non sông được cả nước mong chờ đã sắp đến gần:  bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã triển khai các phương án an toàn thông tin, an toàn mạng lưới đảm bảo liên lạc thông suốt nhằm phục vụ ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ được diễn ra vào ngày 23/5 sắp tới.

Những ngày cả nước khẩn trương chuẩn bị cho sự kiện lớn này, các khách hàng là thuê bao của MobiFone cảm thấy bất ngờ và thú vị khi nhận được tin nhắn từ Hội đồng Bầu cử Quốc gia: “Sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân bầu vào Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026!”. Được biết đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền về ngày bầu cử, thực hiện chỉ đạo của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin & Truyền thông, cùng với các cấp, ngành, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tích cực triển khai công tác phối hợp tuyên truyền cho sự kiện bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cụ thể, với vai trò của một mạng viễn thông có mạng lưới khách hàng rộng lớn trả khắp cả nước, MobiFone triển khai công tác nhắn tin, tuyên truyền phục vụ bầu cử. Tần suất nhắn tin: 01 tin nhắn/thuê bao đối với tất cả các thuê bao di động MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động một chiều, hai chiều trên mạng MobiFone. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 14/5/2021-20/5/2021, khách hàng của MobiFone sẽ nhận được 01 tin nhắn mỗi ngày với nội dung cổ vũ, tuyên truyền cho ngày hội non sông, khuyến khích cử tri sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân bầu vào Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Vào các ngày sát thời điểm cư tri cả nước đi bỏ phiếu bầu cử, vào ngày 21, 22 và 23 tháng 5 năm 2021, các thuê bao của MobiFone sẽ nhận được mỗi ngày 01 tin nhắn vào buổi sáng với nội dung từ Hội đồng bầu cử quốc gia đề nghị và khuyến khích cử tri cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vào ngày 23-5-2021. Cùng với việc nhắn tin, MobiFone sẽ tiến hành cài đặt âm thông báo, cổ động cho ngày Bầu cử đối với các cuộc gọi khởi phát từ thuê bao điện thoại di động MobiFone trên toàn quốc.

Cán bộ kỹ thuật của MobiFone ứng trực, đo kiểm, bảo dưỡng thiết bị, tối ưu mạng lưới, đảm bảo công tác thông tin liên lạc tốt nhất phục vụ ngày hội bầu cử 23/5/2021 sắp tới

Tin tức khác