Khuyến mại
MobiFone ra mắt ví điện tử MobiFone Pay cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động
Khuyến mại

Ngày 15/6/2021, thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” 16/6/2021, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt Ví điện tử MobiFone Pay, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

Theo giấy phép số 09/GP-NHNN ngày 9/3/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các dịch vụ trung gian thanh toán của MobiFone được cấp phép bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ Ví điện tử. Như vậy, với sự ra đời của ví điện tử MobiFone Pay, MobiFone chính thức gia nhập sân chơi mới, cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

MobiFone Pay là Ví điện tử do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc Email gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch: Chuyển tiền - Rút tiền - Thanh toán khi mua các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone như Airtime, mua mã thẻ điện thoại/gói data, thanh toán cước trả sau với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vượt trội. Khách hàng cũng có thể dùng ví điện tử MobiFonePay để mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác như Airtime, mã thẻ, data code, data topup của các mạng di động, đồng thời thanh toán các hóa đơn điện, nước, cước truyền hình, cước Internet, điện thoại cố định, thanh toán khoản vay trả góp, dịch vụ tài chính và một số các loại phí khác. Các tính năng, tiện ích thanh toán sẽ được MobiFone Pay liên tục bổ sung thường xuyên nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng cần thoả mãn đồng thời các điều kiện sau đây: 1. Là thuê bao di động (mạng MobiFone hoặc nhà mạng khác) đang hoạt động 2. Sử dụng smartphone cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS. 3. Có chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực. 4. Có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các Ngân hàng có kết nối với ví điện tử MobiFone Pay. 5. Đã hoàn thành đăng ký, định danh tài khoản và liên kết tài khoản ví điện tử thẻ ghi nợ nội địa. Hiện tại MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và danh sách sẽ còn liên tục mở rộng trong thời gian tới.

Phát biểu về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết:  MobiFone Pay ra mắt trong mùa dịch hỗ trợ khách hàng có thêm công cụ thanh toán tiện ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu giãn cách an toàn. Với ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng yên tâm tin tưởng với tính bảo mật cao của sản phẩm. Trước mắt, MobiFonePay miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán, chuyển khoản và tích điểm cho người tiêu dùng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số thể hiện quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân dân. Cũng trong thời gian này, MobiFone có các chính sách khuyến mại hấp dẫn, theo đó, khách hàng doanh nghiệp có cơ hội dùng thử tới 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm CNTT do MobiFone phát triển, với ý nghĩa tiếp sức cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

MobiFone có ưu thế là sở hữu tập khách hàng chất lượng cao và trung thành, do vậy, MobiFone Pay có tiềm năng phát triển rất lớn. Trong tương lai, ví điện tử MobiFone Pay sẽ không ngừng tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, kết nối các nhà cung cấp với khách hàng, là cơ sở vững chắc để MobiFone triển khai dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động, thiết thực phục vụ đời sống dân sinh và góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money gửi tới Ngân hàng nhà nước, Bộ Thông tin & Truyền thông và các Bộ có liên quan thẩm định phê duyệt, đồng thời đang triển khai thử nghiệm hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho dịch vụ Mobile Money. MobiFone đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới đầy thách thức và kỳ vọng trong lĩnh vực tài chính di động.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ 9090