Sự kiện
MobiFone IT ghi danh Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024
25/09/2024 14:45:00
Sự kiện

Sáng ngày 21/09/2024, tại Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam đã diễn ra lễ trao giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Trong đó, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã xuất sắc đạt được giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số năm 2024.

Qua 2 tháng phát động và triển khai, chương trình Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024 đã nhận được sự ủng hộ, tham gia đông đảo của các doanh nghiệp. Hội đồng giám khảo đã lựa chọn 81 đề cử từ 56 doanh nghiệp để vinh danh tại 22 lĩnh vực. Trong đó, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã xuất sắc đạt được giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số năm 2024. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư MobiFone IT và cũng là minh chứng rõ ràng cho cam kết của MobiFone trong việc đồng hành cùng Chính phủ số hóa đất nước.

Với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin đã chuyển mình mạnh mẽ thành công nghệ số, trở thành lực lượng sản xuất cốt lõi giúp hiện đại hóa và thông minh hóa các ngành, lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trong tương lai, MobiFone tiếp tục cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến hơn nữa. Tầm nhìn đến năm 2035, MobiFone đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Là đơn vị mũi nhọn hiện thực hóa mục tiêu đó, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các sản phẩm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng trong kỷ nguyên số. Trên nền tảng những thành tựu đã đạt được với tầm nhìn chiến lược rõ ràng, MobiFone IT đã và đang nỗ lực vươn tầm trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024 là sự ghi nhận, tiếp thêm động lực để tập thể CBNV Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone tiếp tục đổi mới và sáng tạo không ngừng, khẳng định vị thế dẫn đầu của MobiFone trong việc cung cấp giải pháp Chính phủ số, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Tin tức khác