Khuyến mại
MobiFone Eoffice - công cụ quản lý doanh nghiệp thời Covid-19 cho doanh nghiệp
Khuyến mại

Công cụ quản lý MobiFone E-office sẽ giúp các công ty và tổ chức điều hành mọi hoạt động vượt qua giới hạn không gian và thời gian.

Năm 2021, dịch Covid-19 vẫn tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Trong bối cảnh dịch bệnh như vậy, nhiều doanh nghiệp đã chọn hình thức làm online tại nhà cho các nhân viên. Đây được xem là cách tốt nhất để phòng bệnh, bảo vệ được tài nguyên quan trọng của các công ty là nhân sự.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất để có thể quản lý một doanh nghiệp với kiểu làm việc chính là quản trị thế nào, quy trình ra sao để không bị "nghẽn".  Điều đó đòi hỏi một sự thay đổi trong tư duy, cách làm và cả ứng dụng công nghệ vào mỗi doanh nghiệp. Hay nói cách khác, trong cái khó sẽ nảy sinh những ý tưởng hay về quản trị và tính năng hành chính, mà dù làm việc ở xa vẫn có thể giúp mọi hoạt động diễn ra  trôi chảy.

Công nghệ họp online, các phần mềm trao đổi trực tuyến đã ra đời, đã đến lúc các doanh nghiệp cần một công cụ vượt mọi giới hạn không gian và thời gian để có thể quản lý mọi việc chỉ sau một click chuột.

MobiFone E-office được xem như một văn phòng điện tử thu nhỏ mà ở đó các công ty nắm bắt mọi thứ trong tầm mắt và tầm tay của mình. Nó mang đến một phong cách làm việc hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp, khi các nội dung thực hiện và xử lý công việc đã trở nên không còn giới hạn về không gian và thời gian thực hiện.

Giải pháp văn phòng điện tử MobiFone E-office giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý điều hành hoạt động văn phòng, các quy trình nghiệp vụ hành chính một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với MobiFone E-office, mọi văn bản đều có thể soạn thảo, trình ký, ký CA, phát hành và chuyển tiếp online trên hệ thống. Các cá nhân chủ động theo dõi được luồng xử lý của văn bản, rút ngắn thời gian xử lý văn bản và tăng hiệu suất làm việc.

Đặc biệt, việc phân hệ quản lý công việc giúp quản lý các công việc cá nhân và đơn vị, thực hiện giao việc, đăng ký công việc cũng như theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc. Công cụ này tích hợp các tính năng hành chính (phòng họp, điều xe, lịch tuần...) được phát triển hỗ trợ giải quyết các tác nghiệp hành chính trong đơn vị một cách nhanh chóng và tiện lợi cho tất cả các doanh nghiệp.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, giải pháp đã phát huy khả năng làm việc không giới hạn, giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đảm bảo được tính liên tục, nhanh chóng.

Kể từ ngày 01/04/2021, MobiFone dành tặng lên tới 06 tháng sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone E-office cho các doanh nghiệp đăng ký mới

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc website: https://mobifone.vn/doanh-nghiep/cong-nghe-thong-tin