Sự kiện
MobiFone đồng hành cùng Rap Việt mùa 4
Sự kiện

Đồng hành cùng Rap Việt năm nay, MobiFone mang đến tốc độ data mạnh mẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng ‘nhịp flow’.

Tháng 9/2024, MobiFone tiếp tục hành trình chinh phục khán giả trẻ khi chính thức trở thành đơn vị đồng hành của Rap Việt mùa 4 - chương trình được mong chờ nhất năm nay. 

Ngày 21/9 vừa qua, tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4 đã chính thức lên sóng, thu hút hơn 300.000 lượt xem trực tiếp trên YouTube, lọt top 3 trending với khoảng 4,6 triệu lượt xem sau 24h phát hành. Sở hữu dàn thí sinh ‘khủng long’ cùng bộ sậu huấn luyện viên hài hước, Rap Việt năm nay hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa với nhiều tiết mục xuất sắc mãn nhãn người xem.

Đồng hành cùng Rap Việt mùa 4, MobiFone mong muốn đem đến hình ảnh trẻ trung và gần gũi với khán giả, truyền đi thông điệp về một cuộc sống đầy tính kết nối, hiện đại và sống động. Với tốc độ truyền tải mạnh mẽ, MobiFone đảm bảo sẽ nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả trong từng khoảnh khắc theo dõi chương trình. Nhà mạng không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa hiphop Việt mà còn tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ vươn lên, tỏa sáng và chinh phục ước mơ.

Đến với chương trình năm nay, MobiFone đã thiết kế riêng cho khán giả Rap Việt gói cước MFV250 để thỏa sức kết nối và tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao. Chỉ 250.000đ/tháng, người dùng sở hữu ngay:

  • 250GB/tháng dùng mạng mượt như cách rapper đi flow
  • 500 phút gọi nội mạng và 250 phút gọi ngoại mạng cực đã
  • 01 tài khoản VieOn Family cho 5 thành viên, giải trí thả ga với nhiều chương trình hấp dẫn
  • Miễn phí data truy cập Facebook, YouTube cho thuê bao trưởng nhóm

Soạn ngay MFV250 gửi 999 để cùng các chiến hữu xem trọn mùa Rap Việt năm nay.

Mọi thông tin liên hệ 9090 để được giải đáp.

Tin tức khác