Sự kiện
MobiFone chung tay cùng bạn vượt qua mùa dịch, đón Tết an yên
Sự kiện

Tết Âm lịch 2021 đến trong bối cảnh COVID-19 bất ngờ bùng phát ở Hải Dương và Quảng Ninh rồi đến các tỉnh thành khác. Với vai trò của nhà mạng viễn thông hàng đầu cả nước, MobiFone nhanh chóng trở thành lực lượng hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch với mục tiêu cùng chung tay vượt qua mùa dịch, đón Tết an yên.

Bình tĩnh, kiên cường cùng cả nước chống dịch

Nếu đầu năm 2020, dịch COVID-19 khiến tất cả đều có phần bỡ ngỡ, thì “cuộc chiến” với dịch Covid 2021 đã khác nhiều. Năm nay, nhà mạng MobiFone một lần nữa lại nêu cao tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch” nhằm hỗ trợ khách hàng, cổ vũ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trong việc phục vụ kết nối, đảm bảo thông tin liên lạc trong suốt mùa dịch. Trong đợt dịch Covid năm 2020, những hành động ý nghĩa của nhà mạng như cùng Bộ Y Tế, Bộ TT&TT nhắn tin tuyên truyền, cổ vũ nhân dân phòng dịch, tăng 1,5 lần dung lượng data, miễn phí gói cước cho lực lượng y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu …đã được xã hội ghi nhận, làm nổi bật lên ý nghĩa “Chia Sẻ” là chìa khoá xuyên suốt. Năm nay, “Đồng Hành” chính là mục tiêu mà MobiFone hướng đến. Cùng chung lưng đấu cật, cùng cả nước vượt qua mùa dịch Covid để đón một cái Tết khỏe mạnh, an yên, với sức người sức của và sự chủ động, bình tĩnh hơn rất nhiều… là thông điệp mà nhà mạng MobiFone muốn truyền tải, gửi gắm đến với khách hàng năm nay.

Trong lần chống dịch năm trước, gói cước C120 của MobiFone, đã chứng tỏ được ý nghĩa, vai trò quan trọng giúp các lực lượng bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng quân đội, các tình nguyện viên trong mùa dịch năm ngoái, với việc tang cường kết nối và đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa dịch. Năm nay, một lần nữa lại tiếp tục được nhà mạng MobiFone đưa trở lại phục vụ thị trường với các đối tượng khách hàng rất đặc biệt và những địa bàn đặc biệt liên quan dịch bệnh. Phạm vi triển khai là các tỉnh, thành phố thuộc vùng dịch bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Điện Biên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Gia Lai, Bình Dương; các địa phương có ổ dịch, vùng dịch mới (theo tiêu chí xác định vùng dịch/ ổ dịch của Bộ Y tế) và các địa bàn có khu vực bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung do chính quyền địa phương công bố.

Cụ thể, đối tượng gói cước hướng đến là tất cả các thuê bao MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động một chiều hay hai chiều thuộc lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, bao gồm các bác sĩ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế tại các địa bàn; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung; các cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn, xóm.... tại khu vực cách ly; lực lượng tình nguyện viên tham gia chống dịch tại địa bàn và một số đối tượng khách hàng khác thuộc lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu tại từng địa bàn. Với rất nhiều ưu đãi như miễn phí cước thoại cho tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí cước thoại 50 phút liên mạng trong nước và có 4GB data sử dụng mỗi ngày, miễn phí sử dụng Tiktok, Iflix, Viber… đặc biệt miễn phí chu kỳ đầu tiên sử dụng - nguồn “tài nguyên” dồi dào MobiFone cung cấp trong C120 sẽ đảm bảo thông tin liên lạc được xuyên suốt trong mùa dịch này.

Những hoạt động nghĩa tình, ấm lòng người dân trong vùng dịch

Không dừng lại ở gói cước nhiều ưu đãi C120, MobiFone còn tiếp tục các hoạt động chung tay mùa dịch tại các “điểm nóng” như Hải Dương, Hải Phòng – địa bàn của MobiFone 5 và tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể, Đoàn thanh niên MobiFone đã trao tặng 7.500 khẩu trang y tế và 100 chai nước sát khuẩn tới Tỉnh đoàn Hải Dương ngay trong sáng 31/01/2021. Ngày 5/2/2021, MobiFone Hải Dương trực tiếp trao tặng 1 tấn gạo và gần 3 tấn rau củ cho nhân dân Chí Linh . Ngày 6/2/2021, MobiFone tỉnh Hải Dương phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương tặng 02 Hệ thống đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Tỉnh Hải Dương – Ban chỉ đạo điều phối và 02 máy cho UBND Huyện Ninh Giang.

Tại Quảng Ninh, MobiFone đã thực hiện tới thăm, hỗ trợ các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tiên Yên đón Tết Tân Sửu, tổng số 500 kg gạo. Ngày 8/2/2021 MobiFone Quảng Ninh chung tay ủng hộ công tác Phòng, chống dịch Covid 19 tại Công ty than Vàng Danh, đơn vị Doanh nghiệp chiến lược ngành Than đang có 1.600 CBNV thực hiện cách ly với tổng số 10.000 khẩu trang và nước rửa tay.

Trong tháng 2, MobiFone đã trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Hải Dương và 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Quảng Ninh.

Với trách nhiệm xã hội và tinh thần đồng hành cùng cả nước vượt qua khó khăn, MobiFone tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc đồng hành cùng toàn dân đẩy lui và chiến thắng dịch Covid.

 

Tin tức khác