Khuyến mại
MobiAI ra mắt, bình dân hóa trí tuệ nhân tạo cho mọi nhà
24/09/2024 09:00:00
Khuyến mại

Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ không còn là bài toán khó giải vì đã có kho ứng dụng MobiAI do MobiFone tiên phong ra mắt, giúp mọi người dễ tiếp cận và ứng dụng công nghệ hiện đại trong cuộc sống hàng ngày.

Những năm vừa qua, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của ngành trí tuệ nhân tạo hay còn được gọi tắt là AI. AI không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà còn là yếu tố quyết định cho sự phát triển của nền kinh tế số, mở ra những cơ hội lớn trong tương lai gần. Cùng với sự phát triển của các ngành nghề và xu hướng cá nhân hóa ngày càng cao, nhu cầu về các ứng dụng AI cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, việc tiếp cận và sử dụng AI vẫn gặp phải một số thách thức đối với người dùng và nhà cung cấp. Về phía người dùng, họ yêu cầu chất lượng thông tin phải rõ ràng, đáng tin cậy, dễ khai thác. Đối với nhà cung cấp, họ phải đối mặt với các bài toán nan giải như xây dựng cơ sở khách hàng và chi phí tiếp thị cao.

Nhìn vào thực trạng này, có thể thấy rõ rằng người dùng đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm ra giải pháp AI phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Các nhà cung cấp, bắt buộc phải hợp tác với các đối tác lớn có kinh nghiệm khai thác trí tuệ nhân tạo nhằm cải thiện thông tin, giảm chi phí từ đó cho ra đời các giải pháp phù hợp.

Nhanh nhạy nắm bắt tình hình thị trường, MobiFone đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm MobiAI - Kho ứng dụng AI tiên phong tại Việt Nam với mục tiêu giúp người dùng tiếp cận công nghệ AI nhanh chóng, dễ dàng với chi phí thấp nhất. Trước khi đưa ứng dụng lên nền tảng, MobiAI đã nghiên cứu kĩ càng và lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo mỗi giải pháp công nghệ mà MobiAI mang đến đều đáp ứng tiêu chí hữu ích mang lại hiệu quả cao nhất.

Với MobiAI, người dùng sẽ không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm các công cụ AI ở nhiều nguồn khác nhau. Bởi MobiAI đã tập hợp tất cả chỉ trên một nền tảng duy nhất, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn những ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Từ các ứng dụng giọng nói nhân tạo đến các công cụ chatbot hàng đầu, MobiAI đều có đủ.

Người dùng hiện đã có thể truy cập kho ứng dụng MobiAI thông qua website https://mobiai.vn. Bên cạnh giao diện thân thiện, MobiAI còn sở hữu chất lượng sản phẩm ưu việt luôn được cập nhật liên tục từ các nhà phát triển uy tín trong và ngoài nước, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian làm quen với nền tảng.

Ngoài việc hướng đến lợi ích cho mỗi cá nhân sử dụng, MobiAI còn mang đến cho các nhà cung cấp cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới rộng lớn của MobiFone. Với lượng khách hàng khổng lồ và khả năng tiếp cận chính xác, MobiAI hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp một cách bền vững. Nhờ đó các nhà cung cấp có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo, tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, với kênh thanh toán nhanh gọn thông qua tài khoản di động của nhà mạng, các nhà cung cấp sẽ có thêm một kênh thanh toán tiện lợi, đơn giản cho người dùng mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật cho mọi giao dịch.

Không chỉ là một nền tảng, MobiAI còn là nơi để những người yêu thích và đam mê AI giao lưu chia sẻ thông tin. MobiFone tin rằng, với sự phát triển không ngừng, trong tương lai MobiAI sẽ trở thành một trong những nền tảng AI hàng đầu tại Việt Nam, góp phần đưa trí tuệ nhân tạo đến gần hơn với cuộc sống của mỗi người.