Khuyến mại
Khuyến mãi Ngày Vàng: Nhận ngay ưu đãi 25% giá trị thẻ nạp cực đã!
Khuyến mại

Duy nhất 02/11, thuê bao MobiFone sẽ nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 cùng 5% điểm thưởng khi nạp thẻ trên ứng dụng tích điểm MyPoint!

MyPoint là ứng dụng chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng dùng chung dành cho thuê bao của tất cả các nhà mạng, nơi người dùng được tích và sử dụng một loại điểm duy nhất khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng.

Là đối tác chiến lược đồng hành cùng MyPoint, MobiFone mong muốn cùng MyPoint mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường.
Bên cạnh tính năng tích - tiêu điểm, nạp thẻ điện thoại vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể mua sắm ngay trên ứng dụng và nhận hoàn điểm lên tới 30% từ các thương hiệu hàng đầu cũng như trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn khác từ MyPoint.
Duy nhất trong Ngày Vàng 02/11/2021, thuê bao MobiFone khi nạp thẻ trên ứng dụng MyPoint sẽ được nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 cùng 5% điểm thưởng MyPoint cực đã!

Theo đó, khách hàng nhận thưởng 20% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 trong vòng 24h sau khi thực hiện nạp thẻ thành công. Đồng thời, nhận thưởng 5% điểm MyPoint trên ứng dụng MyPoint ngay sau khi thực hiện nạp thẻ thành công.
Mức tặng được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại và không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá. 
Khách hàng có thể tải ứng dụng MyPoint trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play để nhận ngay ưu đãi độc quyền tại đây