Khuyến mại
Hưởng trọn ưu đãi lớn tháng 10 khi thanh toán với ví điện tử MobiFone Pay
Khuyến mại

Nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh dịch Covid-19, MobiFone đem đến cho khách hàng ưu đãi lớn lên đến 30% giá trị khi nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay.

Ra mắt chưa lâu nhưng ứng dụng MobiFone Pay - giải pháp ví điện tử của MobiFone đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán cước điện thoại, internet, hoá đơn,...Sự an toàn, tiết kiệm thời gian, giảm được nhiều rủi ro so với thanh toán bằng tiền mặt đã khiến kênh thanh toán này được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 12/10/2021 các thuê bao trả trước MobiFone (thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số) sẽ được tặng ngay 30% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền hoặc được thuê bao khác nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay.

Mức tặng được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại và tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:
Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay
IOS:  https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ hotline 9090.