Khuyến mại
GỌI QUỐC TẾ THẢ GA, NHẬN DATA MIỄN PHÍ
01/10/2024 09:30:00
Khuyến mại

Tháng 10 này, MobiFone dành tặng các khách hàng phát sinh cuộc gọi ra nước ngoài ưu đãi nhận miễn phí data tương đương 20% giá trị cuộc gọi.

Xu hướng toàn cầu hóa kéo theo nhu cầu gọi thoại ra quốc tế của người Việt tăng cao. Thực tế cho thấy, đã có khá nhiều người sử dụng các ứng dụng OTT để kết nối liên lạc vì nhanh, và quan trọng là miễn phí. Tuy nhiên, những ai đang làm việc với các đối tác nước ngoài cần đề cao tính bảo mật và đường truyền ổn định thì OTT lại chưa phải là giải pháp hợp lý.

Liên lạc theo cách gọi thoại truyền thống vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng hơn, vì tính bảo mật cao đi kèm tốc độ đường truyền ổn định. Hiện nay, dịch vụ gọi thoại quốc tế đã được các nhà mạng tối ưu chi phí để người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ mà không cần lăn tăn về giá. Bên cạnh đó, gọi thoại quốc tế ngày nay còn được trang bị thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi thiết thực.

Tháng 10 này, nhà mạng MobiFone tung chương trình khuyến mại data cho các thuê bao gọi quốc tế chiều đi. Cụ thể, các thuê bao phát sinh cuộc gọi đi quốc tế IDD/VoIP131 tới TOP 30 quốc gia theo sản lượng trong khoảng thời gian xét khuyến mại từ 01/10/2024 đến 31/10/2024 sẽ được nhận miễn phí data tương ứng với 20% giá trị cuộc gọi.

Cụ thể chương trình xét khuyến mại như sau:

30 quốc gia áp dụng chương trình bao gồm: USA-Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Campuchia, Trung Quốc, Pháp, Singapore, Đài Loan, Vương quốc Anh, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kong, Lào, Đức, Philippines, Ấn Độ, Nigera, New Zeland, United Arab Emirates, Netherlands, Đan Mạch, Sri Lanka, Indonesia, Nga, Cộng hòa Séc, Ý, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Norway.

Lưu ý:

  • Data sẽ được cộng vào ngày vàng khuyến mại tháng 11 (12/11/2024).
  • Thời hạn sử dụng dung lượng data khuyến mại là 30 ngày.
  • Việc cộng khuyến mại sẽ thực hiện theo thứ tự ưu tiên cho các thuê bao theo mức cước sử dụng dịch vụ thoại quốc tế từ cao đến thấp cho đến khi đủ số lượng thuê bao được xét tặng theo từng mức sử dụng.