GÓI CƯỚC SIÊU HỜI, TỐI ĐA QUYỀN LỢI
16/10/2024 10:00:00

Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, MobiFone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng kí gói cước data.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là kim chỉ nam được nhà mạng MobiFone đặt lên hàng đầu trong quá trình hoạt động. Không chỉ cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, MobiFone còn liên tục gia tăng các ưu đãi cho khách hàng khi đăng kí gói cước siêu data.

Mua 1 được 2, được 3, được 4,… các gói cước siêu data ngoài cung cấp dung lượng mạng siêu khủng thì còn mang tới cho người dùng cơ hội trải nghiệm miễn phí các nền tảng trong hệ sinh thái Make in MobiFone, Đặc biệt, khách hàng khi gia hạn gói cước dài kỳ còn được nhận thêm ưu đãi sử dụng phòng khách hạng thương gia tại các sân bay, sân Golf, hệ thống Gotadi...

Chương trình dành cho các khách hàng trả trước, trả sau hòa mạng mới và các khách hàng là thuê bao đang hoạt động theo danh sách quy định. Cụ thể ưu đãi dành cho các gói cước siêu data như sau:

  • Gói S135

Chỉ 135.000 đồng/ tháng, thuê bao MobiFone trả trước đăng kí gói cước S135 được nhận tới 6 GB/ngày data tốc độ cao tha hồ sử dụng Internet và 30 GB lưu trữ dữ liệu an toàn tại ứng dụng MobiCloud và website https://mobicloud.mobifone.vn cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi.

  • Gói S159

Đăng kí gói S159, các thuê bao MobiFone trả trước, trả sau hòa mạng mới cũng như các thuê bao MobiFone ngoài hưởng quyền lợi data và lưu trữ như trên thì còn được miễn phí truy cập YouTube, Facebook và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút (tối đa 1.500 phút/tháng) và 200 phút liên mạng.

  • Các gói E300, E500, E1000

Với những khách hàng có nhu cầu vừa làm việc vừa giải trí, các gói cước E300, E500, E1000 là sự lựa chọn cực kì tối ưu. Chỉ từ 300.000đ/tháng, người dùng có ngay 15 GB/ngày, 100 GB lưu trữ MobiCloud, miễn phí data truy cập YouTube, Facebook, TikTok, miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút (tối đa 1.500 phút/tháng), 300 phút liên mạng và đặc biệt sở hữu 01 tài khoản ClipTV Family (bao gồm VTVcab), K+. 

Sở hữu tài khoản ClipTV Family, người dùng có thể khám phá vũ trụ nội dung giải trí không giới hạn, bao gồm 05 kênh K+ chất lượng SD (K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+ACTION, K+KIDS), xem tại ứng dụng ClipTV trên điện thoại/máy tính bảng, trên 150 các kênh truyền hình trong nước và quốc tế (bao gồm chùm kênh VTVcab) tại ứng dụng ClipTV hoặc website/wapsite: http://cliptv.vn xem trên các thiết bị khác nhau: Smartphone, Tablet, SmartTV, PC (web) với chất lượng HD 4K (xem cùng lúc được trên 2 thiết bị).

Đặc biệt, khách hàng khi gia hạn dài kỳ các gói cước trên (chu kỳ 6 tháng, 12 tháng) còn được tặng thêm data, nhận e-code trải nghiệm phòng khách hạng thương gia quốc nội tại các sân bay, sân golf, hệ thống Gotadi đồng thời hưởng nguyên vẹn các quyền lợi khác.

Trong đó, ưu đãi phòng khách hạng thương gia tại các sân bay được sử dụng tại 20 phòng chờ quốc nội trên toàn quốc (Xem danh sách phòng chờ áp dụng tại đây). Ưu đãi tại các sân Golf trị giá 500.000 đồng/e-code: sử dụng tại 36 sân Golf trên toàn quốc (Xem danh sách sân golf áp dụng tại đây). Ưu đãi Gotadi trị giá 300.000 đồng/e-code: giảm giá khi sử dụng dịch vụ trên website và app của Gotadi (hệ thống trực tuyến đặt vé máy bay, phòng khách sạn và tour du lịch). Các ưu đãi trên áp dụng cho chính chủ thuê bao.

Để nhận e-code, khách hàng sau khi đăng ký gói cước dài kỳ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My MobiFone, truy cập tính năng “Ưu đãi e-voucher” ở mục “Tiện ích” tại Trang chủ hoặc chọn banner chương trình tại Trang chủ.
  • Bước 2: Chọn ưu đãi tương ứng trong danh sách e-code mà khách hàng được hưởng.
  • Bước 3: Chọn đối tác áp dụng e-code. Đối với ưu đãi Phòng khách và sân Golf, khách hàng lựa chọn Phòng khách hoặc sân Golf để sử dụng, sau đó nhập địa chỉ email để nhận mã e-code và thông tin sử dụng chi tiết.
  • Bước 4: Thông tin e-code hiển thị, khách hàng thực hiện theo các hướng dẫn của chương trình.

Để tận hưởng các ưu đãi trên, khách hàng soạn DK [mã gói cước] gửi 999 hoặc truy cập link đăng ký gói cước tại đây.

Chi tiết truy cập ứng dụng My MobiFone hoặc liên hệ 9090 để được giải đáp.

Tin tức khác