Khuyến mại
GÓI CƯỚC DÀI KỲ, NÂNG TẦM GIẢI TRÍ
15/10/2024 13:30:00
Khuyến mại

MobiFone tung ưu đãi độc quyền cho khách hàng đăng kí gói cước dài kỳ, thả ga giải trí trên nền tảng truyền hình số với kho nội dung không giới hạn.

Thời đại Internet trở thành ‘bạn thân’ của tất cả mọi người, truyền thông thế giới nói chung và ngành truyền hình nói riêng đã nổ ra một cuộc cách mạng toàn diện. Không cần phải cố định một chỗ bên điện thoại hay TV. Hiện giờ, mọi người chỉ với một chiếc smartphone, đã có thể vừa cập nhật tin tức thời sự, vừa xem phim, nghe nhạc giải trí, vừa theo dõi những trận cầu thể thao… Công nghệ lên ngôi, kéo theo sự phát triển của lĩnh vực giải trí số thực sự đã tạo ra nhiều thay đổi trong thói quen sử dụng Internet.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí trên Internet đồng thời nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, nhà mạng MobiFone mang tới ưu đãi đặc biệt dành cho thuê bao đăng kí gói cước dài kỳ. Từ 15/10/2024, khách hàng MobiFone khi gia hạn các gói cước dài kỳ từ 12 tháng trở lên (áp dụng với gói có giá từ 135.000 đồng) sẽ được tặng miễn phí 12 tháng sử dụng dịch vụ Clip TV Family, có thể xem trọn bộ: 05 kênh K+ mobile chất lượng SD xem tại ứng dụng ClipTV trên điện thoại/máy tính bảng; trên 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (bao gồm chùm kênh VTVcab, không bao gồm chùm kênh HBO Go) tại ứng dụng ClipTV hoặc website/wapsite http://cliptv.vn và miễn cước data truy cập ClipTV.

Trong đó, người dùng được xem miễn phí 5 kênh K+ mobile độc quyền, bao gồm: K+SPORT 1 và K+SPORT 2 quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá đỉnh cao, K+CINE cập nhật liên tục những bộ phim hot hit cũng như loạt bom tấn hàng đầu làng điện ảnh. K+LIFE mang đến loạt drama đặc sắc, K+KIDS với nhiều kênh giải trí cho trẻ em… Sử dụng K+, nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình hoàn toàn được đáp ứng.

Gia hạn 1 lần với mức chi phí giữ nguyên như đăng kí lẻ nhưng lại được tặng kèm quyền lợi giải trí vô tận từ K+ và ClipTV, người dùng hãy nhanh tay chớp lấy ưu đãi có 1-0-2 này từ MobiFone nhé!

Truy cập link đăng ký gói cước: https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/goi-data?target=dai-ky

Danh sách gói cước áp dụng xem tại đây.

Mọi thông tin liên hệ 9090 để được giải đáp.