Khuyến mại
GÓI CƯỚC CỰC HỜI, CHÀO NĂM HỌC MỚI
10/09/2024 11:15:00
Khuyến mại

mobiEdu mang tới gói cước học tập dành cho mọi gia đình, vừa hỗ trợ sự nghiệp của người đi làm vừa nâng trình khả năng Tiếng Anh cho học sinh, kèm theo ưu đãi data lên tới 300GB.

Hè qua thu tới, tháng 9 vừa sang cũng là lúc các em học sinh, sinh viên chính thức quay trở lại trường học phấn đấu nỗ lực cho năm học mới 2024 - 2025. Học trên giảng đường thôi là chưa đủ. Cùng với sự phát triển của công nghệ, giáo dục từ xa/ học trực tuyến dần trở thành ‘người bạn’ đồng hành không thể thiếu của mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Ra mắt vào năm 2020, nền tảng giáo dục trực tuyến mobiEdu do MobiFone phát triển hiện là một

trong những hệ sinh thái học tập hàng đầu Việt Nam. Nền tảng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, nhờ nội dung giảng dạy chất lượng, kho bài giảng phong phú cùng với bộ tính năng giáo dục liên tục được nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu học tập của người dùng.

Chào năm học mới, mobiEdu dành tặng khách hàng gói cước học tập  “đa-zi-năng" MFE250, không chỉ giúp các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 luyện tập kiến thức Tiếng Anh mà còn cung cấp kho tàng về kỹ năng phát triển sự nghiệp, hỗ trợ các bạn sinh viên và cả người đã đi làm.

Chỉ 250.000 đồng/ tháng, người dùng có thể học không giới hạn với gói cước MFE250:

  • 01 tài khoản học tiếng Anh trên https://mobienglish.vn
  • 01 tài khoản ôn luyện kỹ năng, phát triển sự nghiệp Gitiho tại https://gitiho.com/
  • 300GB/30 ngày thoải mái lướt mạng, giải trí mọi nơi đánh bay mệt nhoài
  • Miễn phí data truy cập Facebook, Youtube cập nhật mọi tin hot

Soạn MFE250 gửi 999 để đăng kí gói cước học tập MFE250 ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 9090 để được hỗ trợ.