Khuyến mại
Giải trí đỉnh cao - thể thao cuồng nhiệt
Khuyến mại

Nhận ngay ưu đãi trọn bộ các ứng dụng tích hp Internet tốc độ cao + truyền hình 4k hàng đầu khi đăng ký dịch vụ MobiWifi.

Mobiwifi là dịch vụ WiFi không giới hạn nhằm đáp ứng nhu cầu về Internet, truyền hình, viễn thông,… trên 1 thiết bị wifi băng thông rộng 4G mới. Hiện nay, Mobiwifi được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tốc độ truy cập cao, không giới hạn về dung lượng, dễ lắp đặt mọi lúc mọi nơi nên cực kì tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia đình ngày càng tăng, MobiFone ra mắt thêm nhiều gói cước mới với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trải nghiệm xem tivi thả ga với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, thể thao hàng đầu trên truyền hình VTVCabON, truyền hình K+ với chất lượng hình ảnh cao và đường truyền ổn định.

Chỉ từ 103.000đ/tháng, khách hàng có ngay combo Internet và truyền hình VTVCabON xem các chương trình truyền hình đặc sắc SCTV, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, VTC…bên cạnh những kênh truyền hình địa phương.

Ngoài ra, chỉ từ 199.000đ/ tháng khách hàng có ngay combo Internet, truyền hình VTVCabON và truyền hình K+: Miễn phí xem các chương trình truyền hình như VTV, VTC, HTV, HBO, Discover các kênh giải trí khủng của nước ngoài. Đặc biệt, xem trọn giải bóng đá ngoại hạng Anh (trên các kênh K+) và các giải bóng đá khác như Bundes Liga, Laliga, SeriA, League1, Copa America…(Trên các kênh của VTVCab độc quyền).

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 tháng khi thanh toán 6 tháng, tặng 3 tháng khi thanh toán 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.