Sự kiện
Gen Z “đổ xô” tham gia chương trình Back to School của Saymee
03/10/2024 10:50:00
Sự kiện
Chương trình "Back to School 2024: Mua SIM mê say - Trúng ngay laptop"  do Saymee - Nhà mạng GenZ tổ chức đang bước vào giai đoạn cao trào. Hàng ngàn người chơi tham gia và có không ít giải thưởng đã tìm thấy chủ nhân đích thực. Danh sách những khách hàng may mắn trúng thưởng đầu tiên dần được hé lộ.

Đồng hành cùng các bạn học sinh - sinh viên chào đón năm học mới, nhà mạng Saymee triển khai chương trình Back to School 2024: “Mua SIM Mê Say - Trúng Ngay Laptop” với kho quà tặng siêu hấp dẫn. Danh sách quà tặng ‘đỉnh nóc” bao gồm: 15 E-voucher Quà tặng Laptop Acer Aspire Go, 15 E-voucher Quà tặng Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 128GB, 15 E-voucher Quà tặng Tai nghe Bluetooth choàng đầu Marshall Major V và 10.000 E-voucher 10.000 điểm Meetik.

Các hoạt động “Back to school” đầy thú vị tại các điểm trường:

Hàng loạt các điểm booth đầy màu sắc của Saymee được đặt tại nhiều trường học trên cả nước để hỗ trợ các bạn trẻ đăng ký tham gia vòng quay trúng thưởng. Khi ghé thăm booth, các Saymeer còn có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều minigame tương tác vui nhộn và rinh về những món quà xinh xắn, đáng yêu của Quay Quà Xinh. Nếu chưa thấy booth của Saymee tại điểm trường, bạn vẫn có thể rinh về Laptop siêu xịn cùng nhiều phần thưởng giá trị khác khi tham gia quay thưởng trực tuyến Quay Quà Xịn trên ứng dụng Saymee.

Hé lộ những khách hàng may mắn nhận “Quà xịn”

Diễn ra từ ngày 05/09/2024 đến ngày 05/11/2024, chương trình đã thu hút đông đảo sự tham gia từ các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ với 1 thao tác quay thưởng, các bạn đã nắm trong tay cơ hội nhận quà siêu giá trị từ nhà mạng Saymee. Sau gần 1 tháng tổ chức, chương trình “Back to School 2024” đã nhanh chóng tìm ra những chủ nhân đầu tiên của loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

 

Tin tức khác